Chi phí đi tour riêng có đắt không?

Du lịch là tạo niềm vui, thư giãn cho bản thân sau mỗi chuyến đi, tuy nhiên những vấn đề khác như chi phí ăn uống, mua sắm, thời gian, địa điểm tham quan cũng luôn được quan tâm, đặc biệt là với các loại hình du lịch cao cấp như đi tour riêng. Tuy nhiên để có thể nói đi tour riêng có đắt hay không còn tùy thuộc vào chất lượng dịch vụ và những tiện ích mà nó đem lại cho bạn trong chuyến đi.

Với sự phát triển kinh tế cực kỳ nhanh của thế giới cũng như nhu cầu du lịch của người Việt đi nước ngoài càng tăng cao thì loại hình du lịch tour riêng đã được ra đời để đáp ứng nhu cầu này. Sở dĩ loại hình tour riêng thu hút khách chính là do nó tích hợp được hầu hết các ưu điểm của tour ghép và du lịch tự túc.

di-tour-rieng-co-dat-tour-du-lich-cao-cap

Theo một báo cáo mới nhất về du lịch của tờ báo Wealth Report năm 2017, Việt Nam là quốc gia đạt tốc độ tăng trưởng số người giàu nhanh nhất thế giới trong 10 năm qua với mức tăng 210%. Tỷ lệ này được dự báo tiếp tục duy trì trong vòng 10 năm tới. Nhiều tổ chức quốc tế nhận định số lượng người giàu tăng nhanh tại Việt Nam mở ra nhu cầu lớn về các tour du lịch cao cấp, hạng sang, đáp ứng các tiêu chí khắt khe của giới thượng lưu.

Ở tour riêng, số lượng hành khách được hạn chế, có thể theo nhóm bạn hoặc gia đình hay thậm chí là cá nhân đều có thể đặt tour. Hướng dẫn viên du lịch là những người có kinh nghiệm hoặc từng sống ở nơi bạn đến, sắp xếp linh hoạt cho mọi du khách về thời gian bay, địa điểm nghỉ ngơi, nơi tham quan tùy thích cho từng thành viên. Tất cả những yêu cầu của bạn đều được đáp ứng linh hoạt nhất.

di-tour-rieng-co-dat-cho-nhom-ban-3-5-nguoi

Chính vì những ưu điểm này nên nhiều người thường vẫn nghĩ rằng là đi tour riêng có đắt, chi phí cao hơn các loại hình du lịch khác và lo ngại không muốn sử dụng loại hình này. Tuy nhiên nếu phân tích kỹ vào từng chi tiết thì bạn sẽ ngạc nhiên với số tiền mình chi tiêu cho 1 tour riêng và những lợi ích mà nó đem lại.

Nếu bạn lựa chọn tour đoàn để tránh được việc lên kế hoạch cho gia đình với mức chi phí vừa phải nhưng lại bị gò bó hoàn toàn về thời gian và điểm đến, đặc biệt tất tần tật những việc của cả gia đình như đến điểm ăn đều được sắp xếp sẵn nhưng hương vị ở nhà hàng không hợp khẩu vị, điểm đến đó lại không phải nơi bạn muốn ghé, khách đi chung đoàn ồn ào... Vậy với việc bỏ ra 1 số tiền để thu lại một chuyến du lịch không làm bạn và gia đình hài lòng thì số tiền bạn đã chi trả dù ít hay nhiều cũng là lãng phí.  

Cũng giống vậy, du lịch tự túc sẽ khiến bạn tìm được các điểm đến mình muốn nhưng bù lại thời gian bạn tham khảo, lên kế hoạch có thể mất đến hàng tháng và những đảm bảo về an toàn, nơi đặt khách sạn chưa hẳn đã tốt. Vì tất cả các thông tin bạn đều tìm kiếm chứ chưa có sự xác thực hoàn toàn, hoặc nơi đó có thể đã thay đổi chủ, địa điểm, khiến chất lượng dịch vụ xuống cấp.

di-tour-rieng-co-dat-cho-gia-dinh-cao-cap

Việc lựa chọn tour riêng sẽ cho bạn được lời khuyên đúng đắn, thường xuyên cập nhật và luôn đặt tiêu chí làm hài lòng khách hàng lên hàng đầu, linh hoạt trong việc lựa chọn điểm đến, thực đơn phù hợp theo sở thích cá nhân, tùy vào tình trạng sức khỏe mà sắp xếp phù hợp cho các thành viên. Chất lượng phục vụ ở tour riêng đảm bảo sự an toàn về mọi mặt cho từng thành viên. Nên với chi phí cao nhưng bù lại bạn lại nhận được ưng ý của tất cả các thành viên, tự do thoải mái nghỉ dưỡng, du lịch thì thật sự hợp lý. Vậy theo bạn đi tour riêng có đắt hay không? 

Nhìn chung, việc lựa chọn tour riêng, tour đoàn hay du lịch tự túc tất cả đều tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích của đối tượng du lịch mong muốn hướng đến. Hiện tại công ty Du lịch Việt Nam TPHCM có các tour đoàn cũng như tour riêng đến nhiều nước châu Âu, châu Mỹ, châu Úc, Nhật Bản,…  để phục vụ khách hàng.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Điện thoại: 028. 3932 6776

Email: tourvip@vietnamtourism-hcmc.com.vn

Chia sẻ: