Công ty tổ chức tour riêng đi châu Âu cho nhóm bạn, gia đình

Bạn đang tìm kiếm một công ty tổ chức tour riêng đi châu Âu cho gia đình, nhóm bạn, hay người thân để tận hưởng chuyến đi hoàn hảo. Hãy đến ngay với Du lịch Việt Nam để thực hiện được một kỳ nghỉ hoàn hảo.

Khác với các tour thông thường, tour riêng là loại hình mới áp dụng trên 1 số thành viên riêng lẻ, các công ty có nhu cầu thực hiện chuyến đi cho nhân viên trong công ty nhằm mục đích gắn kết, tạo sự thoải mái, tự do cho mỗi người.

Hiện tại, các công ty tổ chức tour riêng đi châu Âu hay các địa điểm khác như Mỹ, Nhật Bản,… chưa thực sự có nhiều và vẫn còn rất nhiều hạn chế vì mức chi phí của tour riêng khá cao nên đối tượng tham gia cần phải chi tiêu nhiều khoản để đáp ứng được nhu cầu của mình.

cong-ty-to-chuc-tour-rieng-di-chau-au

Ở công ty Du lịch Việt Nam với lịch sử hình thành và phát triển gần 60 năm, có kinh nghiệm trong quá trình thực hiện tour cũng như đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, nắm bắt nhanh các yêu cầu và xử lý tình huống hợp lý. Công ty đảm bảo sẽ giúp gia đình, nhóm bạn tận hưởng được cảm giác du lịch, trải nghiệm được mọi điều mình muốn trong chuyến đi.

Điểm nổi bật của tour riêng ở Du lịch Việt Nam TPHCM – Công ty tổ chức đi châu Âu

  • Đảm bảo được sự thoải mái cho các thành viên khi số lượng người trong tour được người đặt tự quyết định, nhóm bạn hoặc gia đình có thể từ 2 người trở lên hoặc thậm chí là 1 cá nhân.

  • Tư vấn các điểm tham quan độc đáo đến du khách, những địa điểm đặc biệt chỉ có người bản xứ mới biết

  • Thời gian khởi hành theo yêu cầu của khách hàng

  • Kế hoạch tham quan được xây dựng dựa trên những yêu cầu của khách hàng. Tùy thuộc ngân sách, điều kiện sức khỏe, thời lượng tour để đề xuất

  • Lịch trình được thay đổi linh hoạt để đáp ứng các nhu cầu cụ thể của từng khách, bao gồm các lựa chọn về khách sạn, các bữa ăn, các điểm tham quan, độ dài tour, phương tiện giao thông,…

  • Tự do lựa chọn những nhà hàng, quán cafe cao cấp, hoặc những địa điểm ăn uống đặc biệt tại từng địa phương

  • Được yêu cầu về khách sạn, dịch vụ cũng như vị trí mong muốn

Tour riêng là loại hình cực kỳ thích hợp với các khách hàng cần sự thoải mái nhất cho kỳ nghỉ của mình, các cá nhân cần quan tâm chăm sóc đặc biệt như: người lớn tuổi, khách nghỉ tuần trăng mật, gia đình có trẻ em.

Châu Âu là vùng đất có vẻ đẹp quanh năm. Mùa xuân khí hậu mát mẻ, du khách có thể ghé thăm vườn hoa Keukenhof ở Hà Lan ngắm hoa tulip khoe sắc. Mùa hè, mùa lý tưởng để du lịch Châu Âu, lúc này nhiệt độ vừa phải, các vùng đều mở cửa đón khách du lịch.

Vào thu, Paris ở nước Pháp nơi mệnh danh là “kinh đô ánh sáng” mang một vẻ đẹp hào nhoáng đến cuốn hút. Hay Prague (Czech) nơi mang trong mình nét đẹp cổ điểnvới các toà lâu đài nguy nga, tráng lệ. Khu vực các nước Bắc Âu vào mùa đông với không khí tưng bừng của mùa Giáng sinh sẽ khiến bạn hòa mình vào để thưởng thức cái lạnh châu Âu.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Du lịch Việt Nam TPHCM

Ms. Huế - Hotline: 0909. 07.6569 (Tour nước ngoài)

Điện thoại: 028. 3932 6776

Email: tourvip@vietnamtourism-hcmc.com.vn

Chia sẻ: