Công ty tổ chức tour riêng đi Hà Lan nào nên trải nghiệm?

Hà Lan là vùng đất có nhiều vẻ đẹp thơ mộng được nhiều du khách yêu thích đến tham quan và tận hưởng kỳ nghỉ. Để có một chuyến du lịch hoàn hảo, bạn có thể lựa chọn công ty tổ chức đi Hà Lan của Du lịch Việt Nam TP.HCM.

cong-ty-to-chuc-tour-rieng-di-ha-lan

Điểm mạnh nổi bật của công ty Du lịch Việt Nam tổ chức theo hình thức tour riêng

  • Đảm bảo các điều khoản an toàn cho các thành viên trong chuyến đi

  • Tự quyết định số lượng người du lịch

  • Linh hoạt các điểm đến tham quan, vui chơi theo sở thích

  • Tự chủ được thời gian tại mỗi điểm tham quan

  • Hướng dẫn viên am hiểu về văn hóa nơi du khách đến

  • Lịch trình được sắp xếp theo yêu cầu

Tour riêng cực kỳ thích hợp với các quý khách cần sự thoải mái nhất cho kỳ nghỉ của mình, khách cần quan tâm chăm sóc đặc biệt, người lớn tuổi, gia đình có trẻ em. Đặc biệt là các cá nhân mong muốn có chuyến du lịch xa như Hà Lan, yêu thích tham quan tự do, thoải mái về thời gian.

cong-ty-to-chuc-tour-rieng-di-ha-lan

Đi đến một vùng đất mới cùng với gia đình, bạn bè chắc hẳn bạn sẽ có rất nhiều điểm đến, việc muốn làm cho những thành viên để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất. Với khoảng thời gian ngắn, nhưng loại hình tour riêng sẽ giúp cho các thành viên trong chuyến đi thực hiện được những điều mình thích như thực hiện chuyến du ngoạn tại thủ đô Amsterdam, di chuyển bằng thuyền để khám phá nét đẹp của hệ thống kênh đào đặc sắc của đất nước Hà Lan, cùng cả gia đình đạp xe trong công viên quốc gia lớn nhất tại Hà Lan,…

Ngoài các điểm đến trên, bạn có thể  đến công viên Park Hoge Veluwe – một trong những công viên nổi tiếng ở Hà Lan với tuyến đường dành cho xe đạp lên đến 40km. Bạn và gia đình sẽ có một cuộc dạo chơi vô cùng đặc biệt trên những chiếc xe đạp chiêm ngưỡng các khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với hàng ngàn loài hoa, cây gỗ rừng,…

Ngôi làng cổ tích Giethoorn – Nơi tách biệt hoàn toàn với tiếng còi xe, ở đây mọi người đều di chuyển bằng thuyền, nên không khí rất trong lành. Có thể nói ngôi làng đẹp như truyện tranh, độc nhất vô nhị trên thế giới.

Đến Hà Lan cùng công ty tổ chức tour riêng, các thành viên không nên bỏ qua việc ngắm nhìn làng cối xay gió. Một trong những hình ảnh đặc trưng của đất nước Hà Lan. Các làng tụ hợp nhiều cối xay gió đa sắc màu có thể kể đến như làng Zaanse Schans. 

cong-ty-to-chuc-tour-rieng-di-ha-lan

Bên cạnh các vẻ đẹp thơ mộng, vườn hòa Keukenhof – lớn nhất thế giới cũng là điểm đến mà cả gia đình nên ghé qua. Bởi nó có diện tích rộng đến 30 ha với hàng nghìn loài hoa trong đó có loài tulip - biểu tượng của đất nước Hà Lan xinh đẹp ngự trị.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Du lịch Việt Nam TPHCM

Ms. Huế - Hotline: 0909. 07.6569 (Tour nước ngoài)

Điện thoại: 028. 3932 6776

Email: tourvip@vietnamtourism-hcmc.com.vn

Chia sẻ: