Du lịch tự chủ thời gian với tour riêng cho gia đình đi Pháp

Sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng, bạn muốn có một chuyến du lịch xa cùng gia đình để thư giãn, vui chơi, lưu lại những khoảnh khắc thú vị chung với các thành viên. Nhưng các hình thức đặt tour theo đoàn lại không phù hợp với tiêu chí mà bạn muốn có vì sự riêng tư cũng như thời gian tham quan đều bị hạn chế. Hãy cùng Vietnamtourism HCMC tận hưởng chuyến du lịch hoàn hảo với tour riêng cho gia đình đi Pháp.

Hình thức thực hiện tour riêng cho gia đình là một loại hình mới ở Việt Nam, đáp ứng nhu cầu du lịch của những du khách muốn du lịch tự do nhưng không có thời gian sắp xếp, lên kế hoạch chuẩn bị về các bước như xin visa, đặt khách sạn, tìm điểm đến, hạn chế về ngoại ngữ,… Các vấn đề trên đều được hình thức tour du lịch riêng “gỡ rối” một cách dễ dàng.

tour-rieng-cho-gia-dinh-di-phap

Với tour riêng du cho gia đình đi Pháp của công ty du lịch Vietnamtourím HCMC, bạn sẽ có 1 chuyến đi hoàn hảo mà không tốn quá nhiều thời gian cho việc lên kế hoạch, chuẩn bị.

Điểm mạnh nổi bật của du lịch theo tour riêng

  • Đảm bảo các điều khoản an toàn cho các thành viên trong chuyến đi

  • Tự quyết định số lượng người du lịch

  • Linh hoạt các điểm đến tham quan, vui chơi theo sở thích

  • Tự chủ được thời gian tại mỗi điểm tham quan

  • Hướng dẫn viên am hiểu về văn hóa nơi du khách đến

  • Lịch trình được sắp xếp theo yêu cầu

Đi Pháp cùng gia đình nên đến đâu?

Thông thường, khách du lịch khi đến Pháp sẽ chọn nhiều điểm nổi bật như Paris, khu vực phía Tây hay phía Đông nước Pháp để tham quan trong ít ngày. Đây là những nơi có kiến trúc cổ kính, đồ sộ hoặc có các cảnh quan thiên nhiên cực đẹp, tuy nhiên bạn cần có thời gian để chiêm ngưỡng. Vì vậy, để du lịch cùng gia đình hoàn hảo, bạn không nên chọn quá nhiều địa điểm cho vài ngày tham quan, mà thay vào đó nên chọn một số điểm cụ thể và khám phá hết mọi thứ từ ẩm thực, văn hóa, lối sống của người bản xứ.

tour-rieng-cho-gia-dinh-di-phap

Hãy thử cùng gia đình, bạn bè đến Paris tráng lệ, tận hưởng vẻ đẹp cổ kính của trung tâm hành chính nước Pháp giữa hai bên bờ sông Seine. Nổi tiếng với các viện bảo tàng, phòng trưng bày nghệ thuật như: The Louvre, Musée d’Orsay, Rodin Museum, Picasso Museum, Musée Marmottan-Monet… bạn cũng có thể cùng gia đình khám phá thêm nhiều thông tin thú vị. Bên  cạnh đó, Paris còn nổi tiếng là nơi hội tụ các thương hiệu thời trang cao cấp. Bạn và gia đình có thể thỏa thích lựa chọn các mặt hàng của nhiều “ông lớn lừng danh” như: Louis Vuitton, Gucci, Prada hay Hermes… tại các trung tâm thương mại hoặc đại lộ thiên đường Champ – Elysées hay Galeries Lafayette.

Ngoài ra, ở miền Nam nước Pháp, Provence - mơi chứa hàng ngàn hoa oải hương với sắc tím mọng mơ nằm sau các lâu đài được xây từ thế kỷ 12 sẽ khiến cả nhà có những bức hình lưu niệm thật sự đáng nhớ.

tour-rieng-cho-gia-dinh-di-phap

Các điểm đến hấp dẫn khác như tòa lâu đài Chateau de Versailles có vẻ nguy nga, lộng lẫy được xây dựng từ thời vua Louis XIV, thủ phủ Lyon nằm ở miền trung nước Pháp, Strasbourg thủ phủ của vùng Alsace…. Có lối kiến trúc Gothic, Romaine có vẻ đẹp lịch sử lâu đời sẽ giúp bạn và gia đình sải bước khám phá thêm nhiều điểm đến thú vị.

Để có thể lựa chọn cho mình chuyến du lịch hoàn hảo cùng người thân trong tour riêng cho gia đình đi Pháp, quý khách vui lòng liên hệ chi tiết tại:

Ms. Huế - Hotline: 0909. 07.6569 (Tour nước ngoài)

Điện thoại: 028. 3932 6776

Email: tourvip@vietnamtourism-hcmc.com.vn

 

Chia sẻ: