Tự do khám phá xứ sở kim chi với tour riêng cho gia đình đi Hàn Quốc

Hành trình khám phá vùng đất mới cùng người thân trong tour riêng cho gia đình đi Hàn Quốc sẽ khiến bạn bất ngờ vì những lợi ích mà loại hình này mang lại.

Hàn Quốc – vùng đất có nét đẹp từ văn hóa, kiến trúc cho đến ẩm thực. Nơi chứa đựng muôn vàn điều hay để cả gia đình cùng tạo nên những khoảnh khắc thú vị, đáng nhớ cho chuyến đi. Có thể nói, Hàn Quốc đang là điểm đến được nhiều du khách quan tâm nhất và đặc biệt là các gia đình. Tuy nhiên, ở 1 số tour ghép theo đoàn lại không đáp ứng được nhu cầu về tính tự do, cá nhân, thời gian vui chơi ở các địa điểm cho các thành viên. Chính vì thế tour riêng cho gia đình đi Hàn Quốc được ra đời để phục vụ nhu cầu cao hơn của cả gia đình.

tour-rieng-cho-gia-dinh-di-han-quoc

Mỗi tour du lịch riêng sẽ được thực hiện với hoàn cảnh không có “người lạ” trong đoàn, tài xế và hướng dẫn viên du lịch được sắp xếp riêng cho du khách. Lịch trình cũng đáp ứng các nhu cầu cụ thể của từng thành viên trong đoàn, bao gồm: khách sạn, điểm tham quan phương tiện giao thông, độ dài tour, ngân sách. Mỗi thành viên trong tour riêng sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng từ các dịch vụ đón tiễn riêng, tùy vào các điều kiện sức khỏe, ngân sách, yêu cầu,… mà hướng dẫn viên sẽ đề xuất các điểm đến phù hợp. Tour riêng cực kỳ thích hợp với các quý khách cần sự thoải mái nhất cho kỳ nghỉ của mình, khách cần quan tâm chăm sóc đặc biệt, người lớn tuổi, gia đình có trẻ em.

Vẻ đẹp của đất nước xứ kim chi được chia theo 4 mùa rõ rệt, hai mùa đặc biệt nhất mà bạn và gia đình có thể đến là mùa xuân với những cánh hoa anh đào nở rực khắp trời. Và mùa thu với các hàng cây chuyển sắc vàng trên mọi con phố. Các hoạt động vui chơi giải trí ở hai mùa này đều rất sôi nổi. 

tour-rieng-cho-gia-dinh-di-han-quoc

Bạn có thể đến Seoul – Thủ đô của Hàn Quốc, nơi tập hợp các trung tâm thương mại, các cung điện nổi tiếng như Changdeokgung, Gyeongbokgung, Khu làng cổ Bukchon Hanok của Hàn Quốc… với nét kiến trúc độc đáo. Hay bạn có thể cùng gia đình tham gia các hoạt động giải trí ở công viên Everland, ngắm vẻ đẹp của toàn Seoul tại tháp Woobang, tham quan núi Palgongsan nơi chứa nhiều tượng phật, những ngôi chùa linh thiêng,…

tour-rieng-cho-gia-dinh-di-han-quoc

Với loại hình du lịch tour riêng, bạn luôn đảm bảo được sự tự do đến các điểm đến, không sợ mất đi niềm vui cho chuyến đi vì sự gò bó của lịch trình, sự tự do vui chơi theo sở thích cá nhân. Hiện tại, công ty Du lịch Việt Nam có các tour riêng cho gia đình đi Hàn Quốc và các nước khác như Pháp, Đức, Ý, Mỹ,…

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Ms. Huế - Hotline: 0909. 07.6569 (Tour nước ngoài)

Điện thoại: 028. 3932 6776

Email: tourvip@vietnamtourism-hcmc.com.vn

Chia sẻ: