Đến khám phá vùng đất hoa anh đào với tour riêng cho gia đình đi Nhật Bản

Nhật Bản, đất nước được biết đến với những vẻ đẹp thiên nhiên, các công trình kiến trúc độc đáo, nét văn hóa mà bất kì ai cũng muốn khám phá ít nhất 1 lần. Chuyến đi Nhật Bản sẽ thêm phần ý nghĩa khi bạn cùng đến với gia đình vì nơi đây có thể cho bạn rất nhiều kỉ niệm đẹp. Hãy cùng công ty Du Lịch Việt Nam Hồ Chí Minh thực hiện 1 cuộc hành trình thú vị cho tất cả các thành viên trong tour riêng cho gia đình đi Nhật Bản.

Tuy tour riêng cho gia đình vẫn còn khá mới mẻ so với người Việt Nam, nhưng những ưu điểm nổi bật của loại hình du lịch này chắc hẳn sẽ khiến cho bạn và cả gia đình đều phải hài lòng. Bởi lẽ, tour riêng sẽ giúp bạn du lịch tự do nhưng không có thời gian sắp xếp, lên kế hoạch chuẩn bị về các bước như xin visa, đặt khách sạn, tìm điểm đến, hạn chế về ngoại ngữ,… Các vấn đề trên đều được hình thức tour du lịch riêng “gỡ rối” một cách dễ dàng.

tour-rieng-cho-gia-dinh-di-nhat-ban

Với tour riêng du cho gia đình đi Nhật của công ty du lịch Vietnamtourism HCMC, bạn sẽ có 1 chuyến đi hoàn hảo mà không tốn quá nhiều thời gian cho việc lên kế hoạch, chuẩn bị.

Điểm mạnh nổi bật của du lịch theo tour riêng

  • Đảm bảo các điều khoản an toàn cho các thành viên trong chuyến đi

  • Tự quyết định số lượng người du lịch

  • Linh hoạt các điểm đến tham quan, vui chơi theo sở thích

  • Tự chủ được thời gian tại mỗi điểm tham quan

  • Hướng dẫn viên am hiểu về văn hóa nơi du khách đến

  • Lịch trình được sắp xếp theo yêu cầu

Nước Nhật là nơi có khí hậu được chia làm 4 mùa xuân, hạ, thu, đông rõ rệt. Bạn có thể cùng gia đình đến du lịch Nhật vào mùa thu hoặc mùa xuân, vì lúc này thời tiết khá mát mẻ không quá nóng hay quá lạnh.

tour-rieng-cho-gia-dinh-di-nhat-ban

Những điểm du lịch bạn có thể cùng bạn và gia đình có thể ghé qua như Núi Phú Sĩ để ngắm nhìn vẻ đẹp của mặt trời lúc sớm bình minh. Phút giây leo núi cùng nhau sẽ là kỉ niệm khó quên cho các thành viên. Hoàng cung Tokyo – khám phá các nét đẹp lịch sử được hình thành từ thế kỉ thứ 19, cụm di tích cố đô Kyoto: Cổ đô Kyoto và khu vực lân cận bao phủ một vùng rộng lớn ngày nay bao gồm các thành phố Kyoto, Uji và Otsu.

tour-rieng-cho-gia-dinh-di-nhat-ban

Những ngôi chùa Kiyomizu với kiến trúc bằng gỗ trên cao, chùa Kinkakuji được bao phủ bằng những chiếc lá bằng vàng nguyên chất, chùa Ryoanji với khu vườn đá phong cách thiền,… cũng sẽ là điểm đến thú vị.  Ngoài ra, còn rất nhiều những điểm đến độc đáo khác như làng cáo Zao Kitsune, công viên khỉ Jigokudani, công viên hưu Nara, Tokyo Disneyland… cho gia đình  bạn khám phá. Nếu yêu thích vẻ đẹp của nét hiện đại thì Tokyo Tower với muôn ngàn ánh đèn lấp lánh hứa hẹn sẽ khiến cả gia đình bạn choáng ngợp.

Thông tin chi tiết về tour riêng cho gia đình đi Nhật Bản hoặc các nước du lịch khác, vui lòng liên hệ

Ms. Huế - Hotline: 0909. 07.6569 (Tour nước ngoài)

Điện thoại: 028. 3932 6776

Email: tourvip@vietnamtourism-hcmc.com.vn

Chia sẻ: