Vì sao du khách thích đi tour riêng?

Tuy chỉ mới thực hiện ở Việt Nam nhưng loại hình du lịch tour riêng đã khiến nhiều du khách thích trải nghiệm chuyến đi cùng gia đình với thời gian cực kỳ cực linh hoạt.

Với sự phát triển kinh tế cực kỳ nhanh của thế giới cũng như nhu cầu du lịch của người Việt đi nước ngoài càng tăng cao thì loại hình du lịch tour riêng đã được ra đời để đáp ứng nhu cầu này. Theo một báo cáo mới nhất về du lịch của tờ báo Wealth Report năm 2017, Việt Nam là quốc gia đạt tốc độ tăng trưởng số người giàu nhanh nhất thế giới trong 10 năm qua với mức tăng 210%. Tỷ lệ này được dự báo tiếp tục duy trì trong vòng 10 năm tới. Nhiều tổ chức quốc tế nhận định số lượng người giàu tăng nhanh tại Việt Nam mở ra nhu cầu lớn về các tour du lịch cao cấp, hạng sang, đáp ứng các tiêu chí khắt khe của giới thượng lưu.

thich-du-lich-tour-rieng

Điểm nổi bật của tour riêng

  • Đảm bảo được sự thoải mái cho các thành viên khi số lượng người trong tour được người đặt tự quyết định, nhóm bạn hoặc gia đình có thể từ 2 người trở lên hoặc thậm chí là 1 cá nhân.

  • Tư vấn các điểm tham quan độc đáo đến du khách, những địa điểm đặc biệt chỉ có người bản xứ mới biết

  • Thời gian khởi hành theo yêu cầu của khách hàng

  • Kế hoạch tham quan được xây dựng dựa trên những yêu cầu của khách hàng. Tùy thuộc ngân sách, điều kiện sức khỏe, thời lượng tour để đề xuất

  • Lịch trình được thay đổi linh hoạt để đáp ứng các nhu cầu cụ thể của từng khách, bao gồm các lựa chọn về khách sạn, các bữa ăn, các điểm tham quan, độ dài tour, phương tiện giao thông,…

  • Tự do lựa chọn những nhà hàng, quán cafe cao cấp, hoặc những địa điểm ăn uống đặc biệt tại từng địa phương

  • Được yêu cầu về khách sạn, dịch vụ cũng như vị trí mong muốn

Tour riêng là loại hình cực kỳ thích hợp với các khách hàng cần sự thoải mái nhất cho kỳ nghỉ của mình, các cá nhân cần quan tâm chăm sóc đặc biệt như: người lớn tuổi, khách nghỉ tuần trăng mật, gia đình có trẻ em. Nếu bạn và gia đình yêu thích một chuyến du lịch sự tự do, và đam mê sự thoải mái thì tour riêng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các thành viên.

Hiện tại, Công ty Du lịch Việt Nam TPHCM đang có các tour riêng đi châu Âu, châu Mỹ, châu Úc, Nhật Bản,…

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Ms. Huế - Hotline: 0909. 07.6569 (Tour nước ngoài)

Điện thoại: 028. 3932 6776

Địa chỉ Email: tourvip@vietnamtourism-hcmc.com.vn

Chia sẻ: