Du lịch cùng đồng nghiệp với tour riêng Hàn Quốc cho công ty

Những đất nước trong khu vực Châu Á luôn là điểm đến được nhiều khách du lịch yêu thích, một trong số đó là Hàn Quốc, với vẻ đẹp đa dạng từ những ngôi làng dân gian mang đậm nét văn hóa của xứ sở kim chi hay đến những khu phố hiện đại của Seoul. Những địa điểm đó luôn thu hút đông đảo người đến tham dự.

Nếu bạn đang có ý định muốn các thành viên được giải tỏa sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi thì tour riêng Hàn Quốc cho công ty sẽ là lựa chọn thật sự thú vị. Vì Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với các địa điểm vui chơi mà ẩm thực ở đây cũng hết sức phong phú.

tour-rieng-han-quoc-cho-cong-tyHàn Quốc là điểm đến thích hợp để tổ chức tour riêng Hàn Quốc cho công ty

Loại hình tour riêng đảm bảo sẽ giúp các thành viên trong đoàn của công ty có những phút giây hòa hợp cùng nhau, bên cạnh đó còn giúp các thành viên có thêm khoảng không gian riêng tư của mỗi người. Tour riêng Hàn Quốc được sắp xếp thời gian linh hoạt, không hạn chế các điểm đến cho các thành viên. Đặc biệt, hướng dẫn viên là người dân bản địa hứa hẹn sé đề xuất thêm nhiều nơi hấp dẫn. Ngoài ra thời gian du lịch cho các thành viên trong công ty không chỉ dừng lại ở lúc tờ mờ tối mà nó có thể duy trì lâu hơn nếu có nhiều khách hàng yêu cầu.

Hàn Quốc là vùng đất được biết đến với nhiều vẻ đẹp khác nhau từ thiên đường nghỉ dưỡng Jeju, đến trung tâm náo nhiệt Seoul, những ngôi làng cổ xưa như làng Dorae, … nét văn hóa của các điểm đến tại Hàn Quốc luôn được hiện hữu nên khi đến bất kỳ điểm đến nào, du khách cũng có thể khám phá thêm nhiều điểm đặc sắc ở nơi đây. Chuỗi cung điện ở Seoul như hoàng cung Gyeongbokgung nơi được gọi là trời ban phước sẽ đủ làm bạn mãn nhãn với nét đẹp truyền thống từ thời xưa,…

tour-rieng-han-quoc-cho-cong-ty

Busan cùng là điểm đến lý tưởng cho cả công ty tham quan, những khu chợ nổi tiếng với món hàng phong phú từ đồ lưu niệm đến quần áo, trang sức không thua kém gì các trung tâm thương mại. Đặc biệt ở đây còn có các món ăn vô cùng hấp dẫn mà các thành viên trong tour riêng Hàn Quốc cho công ty có thể thưởng thức một cách vô cùng thoải mái.

Hiện tại, các tour riêng đến các nước cho công ty đang được công ty Du lịch Việt Nam Tp. HCM đẩy mạnh và có nhiều lịch trình, chương trình hấp dẫn.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Du lịch Việt Nam TPHCM

Ms. Huế - Hotline: 0909. 07.6569 (Tour nước ngoài)

Điện thoại: 028. 3932 6776 Email: tourvip@vietnamtourism-hcmc.com.vn

 

Chia sẻ: