Công ty tổ chức tour riêng đi Mỹ nào uy tín?

Mặc dù, chỉ mới được áp dụng nhưng tour riêng đang là loại hình được quan tâm vì nó kết hợp được cả ưu điểm của tour riêng và tour đoàn. Thời gian linh hoạt, tự do các điểm đến và tự quyết định số lượng thành viên. Tuy vậy, không phải công ty nào cũng có thể làm được cũng như tìm được một công ty tổ chức tour riêng đi Mỹ hay đi châu Âu uy tín với chi phí mà bạn đã bỏ ra.

Mỹ là đất nước được nhiều du khách cao cấp yêu thích bởi nó có vẻ đẹp của sự hiện đại, tính năng động, sự đa dạng về nét văn hóa, kiến trúc, ẩm thực. Các tour riêng đi Mỹ cũng đã được xây dựng khá nhiều để phục vụ du khách.

cong-ty-to-chuc-tour-tirng-di-my

Vì thực hiện một chuyến du lịch xa cùng các thành viên trong gia đình hay bạn bè nhóm bạn với hình thức tour riêng sẽ có chi phí khá cao hơn các loại hình khác nên việc chọn lựa nơi tổ chức xây dựng toủ để đặt niềm tin vào là điều bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng.

Một trong những công ty tổ chức tour riêng đi Mỹ có thể kể đến đó chính là Du lịch Việt Nam, công ty có bề dày lịch sử gần 60 năm trong việc thực hiện các chuyến du lịch khác nhau từ các du khách Việt Nam đến người nước ngoài. Thời gian phát triển cũng chính là minh chứng rõ nhất cho sự uy tín của công ty.

cong-ty-to-chuc-tour-tirng-di-my

Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm trong việc sắp xếp lịch trình, nhạy bén trong việc xử lý tình huống qua các quá trình đào tạo của các hướng dẫn viên lành nghề,  khi lựa chọn công ty tổ chức tour riêng đi xa, bạn sẽ an tâm tuyệt đối về tính an toàn cũng như việc lựa chọn các điểm đến. Công ty Du lịch Việt Nam luôn luôn đưa ra những đề xuất hợp lý nhất về kinh phí sử dụng, các món đặc sản, địa danh nổi bật ở nơi du lịch cho các khách hàng tham dự.

Mỹ là đất nước có nhiều địa danh nổi tiếng từ bờ đông cho đến bờ tây của đất nước như New York, Boston, Washington DC, Philadelphia, Harvard, Yale… nhạc kịch Broadway, tượng nữ thần Tự Do tại đảo Liberty, quảng trường Times Square, Nhà Trắng, Hollywood… Nếu thực hiện du lịch một mình hoặc cùng nhóm bạn theo hình thức độc lập tài chính hay lựa chọn một công ty du lịch không uy tín thì bạn sẽ có những rủi ro rất cao về tính an toàn bản thân, cũng như việc vui chơi không được thoải mái, bất cập trong vấn đề đặt khách sạn, phương tiện di chuyển,… hàng ngàn lý do có thể khiến bạn mất vui trong chuyến đi.

cong-ty-to-chuc-tour-tirng-di-my

Công ty Du lịch Việt Nam (Vietnamtourism HCMC) luôn đặt tiêu chí đảm bảo chất lượng dịch vụ, đem đến sự hài lòng cho khách hàng để nhận lại sự uy tín nên những tour riêng được tổ chức đều được kiểm tra và thực hiện 1 cách chỉn chu.

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 công ty khiến bạn tin tưởng để đặt tour riêng, thư giãn trong chuyến du lịch thì công ty Du lịch Việt Nam TPHCM sẽ là một gợi ý tốt dành cho bạn.

Thông tin chi tiết về chương trình tour riêng liên hệ:

Điện thoại: 028. 3932 6776

Ms. Huế - Hotline: 0909. 07.6569 (Tour nước ngoài)

Email: tourvip@vietnamtourism-hcmc.com.vn

Chia sẻ: