KHÁM PHÁ THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG JEJU

Khác hẳn với sự sôi động của thành phố Seoul, hòn đảo Jeju có được sự thanh bình và là nơi tuyệt vời để bạn nghỉ dưỡng. Nơi đây có khí hậu ôn hòa, mùa đông thì ấm, mùa hè lại mát, chính vì vậy, Jeju luôn là điểm thu hút được lượng lớn khách du lịch.

Vùng đất Jeju là nơi có nhiều cảnh đẹp lãng mạn, hùng vĩ. Địa điểm này vẫn thường được các đoàn làm phim lựa chọn để thực hiện cảnh quay. Có thể nói, đến Jeju cũng chính là đến thực hiện các thước phim chân thực nhất trong cuộc đời bạn.

Vẻ đẹp yên tĩnh được phủ lên cả hòn đảo. Tuy vậy, Jeju không bao giờ buồn chán trong mắt người du lịch. Hòn đảo Jeju trước kia có tên là đảo 3 thứ nhiều, sở dĩ có tên như vậy là do nơi đây chỉ có gió, núi lửa và là nơi sinh sống của phụ nữ. Qua quá trình được đất nước chú trọng phát triển nên nơi đây đã trở thành điểm đến luôn được yêu thích.

Khi đến Jeju bạn nên đến ngọn núi Hallasan, cao nhất của hòn đảo. Khi đứng từ vị trí trên cao, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp toàn diện của hòn đảo. Ngọn núi như là biểu tượng của Jeju nên có rất nhiều du khách gọi Jeju với tên gọi khác là Hallasan.

Hồ nước Baengnokdam hay còn gọi là đầm hươu trắng cũng là điểm đến thú vị. Cảnh sắc ở đây được biến hóa kỳ diệu qua các mùa. Sắc xanh cùng những vờn mây trắng sẽ được xuất hiện khi mùa hạ, đến đông cả khu rừng được hóa sắc vàng đỏ. Màu sắc của sự chuyển giao rất đẹp nên bạn có thể lựa chọn thời gian đến tham quan.

Đỉnh núi lửa Songsan là một nơi có vẻ đẹp như chiếc vương miện được thiên nhiên tạo hóa thành. Việc trải nghiệm ngọn núi lửa với hệ sinh thái đa dạng sẽ là một phần điểm nhấn khó quên của bạn trong chuyến đi.

Jeju được hình thành từ núi lửa nên ở đây có rất nhiều loại đá đen. Đặc biệt, công viên đá Jeju với những bức tượng được điêu khắc từ chất liệu “làm nên tên tuổi” của vùng đất nghỉ dưỡng sẽ là điểm bạn nên đến.

Nếu là người yêu thích các loài hoa thì bạn nên “đánh dấu” nông trại hướng dương Kim Kyung Sook vào địa điểm sẽ đến trong dịp đến Jeju. Nông trại có hơn 75.000 gốc hoa, cả 1 khu vườn rực màu vàng rực sẽ làm tinh thần bạn thật sự thoải mái trước cảnh đẹp.

Thác Cheonjeyeon là điểm cuối của một con suối, đổ xuống môt cái đầm nhỏ tạo nên khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Thác Cheonjiyeon có độ cao 22 mét, rộng 12 m và sâu 20m, dòng nước thác chảy mạnh tạo nên một màu sắc trắng xóa, đẹp lung linh, nhất là vào ban đêm.

Cầu Seonimgyo là một cây cầu cong hình mái vòm bắc qua thác Cheonjeyeon. Hai bên cầu được trang trí bởi tác phẩm điêu khắc 7 nữ thần sông núi trong thần thoại Hy Lạp. 7 nữ thần xinh đẹp này được tin là sẽ ghé thăm mặt đất vào đêm tháng 5. Vào tháng 5 hàng năm, người dân ở đây sẽ tổ chức lễ hội chào đón các vị thần, và du khách có thể xuống thác tắm.

Ngoài các điểm đến trên, du khách cũng có thể ghé bảo tàng Teddy hay công viên tình yêu Loveland. Đúng với cái tên của nó, mỗi nơi đều có những hình tượng riêng như gấu Teddy hay những hình ảnh dễ thương từ những cái nắm tay, cái hôn môi được công viên tạo hình sẵn.

Chia sẻ: