Tận hưởng  kì nghỉ với tour riêng cho gia đình đi Úc

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn du ngoạn thế giới cùng gia đình, ghi lại những khoảnh khắc vui tươi của các thành viên với nhau. Hãy cùng Vietnamtourism HCMC đặt ngay tour riêng cho gia đình đi Úc để khám phá vùng đất mới bên người thân.

Du lịch theo tour riêng là hình thức mới, đang được rất nhiều người quan tâm. Bởi đây là loại hình kết hợp những ưu điểm của tour truyền thống và sự tự do, tính thoải mái của các chuyến đi tự túc. Tour riêng theo gia đình giúp bạn không mất thời gian lên kế hoạch, tìm hiểu khách sạn, nơi đến, đặt vé máy bay hay quá trình chuẩn bị visa đi Úc. Bạn chỉ cần liên hệ đến các nhân viên tư vấn và chuẩn bị hành lý du lịch cho chuyến hành trình. Các khoảng thời gian, địa điểm tham quan cũng được hướng dẫn viên linh hoạt sắp xếp theo ý thích của cả gia đình. Đặc biệt, số lượng người đi theo tour riêng được quyết định ở chính bạn.

Nước Úc là nơi có những địa điểm hết sức nổi tiếng như Sydney, Melbourne, Tasmania - hòn đảo của những thung lũng xanh tươi, hòn đảo Whitsunday với hàng ngàn loại san hô hay các bãi biển đẹp đến rợp trời. Đây là nơi thích hợp để cả gia đình nghỉ ngơi, cùng nhau đồng hành trong chuyến du lịch để cùng nhau ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ.

tour-rieng-cho-gia-dinh-di-uc

Các địa danh nổi bật mà bạn nên ghé qua khi đến Úc đó chính là nhà hát Sydney và cây cầu cảng Sydney. Cả hai đều hiện hữu giữa lớp biển màu xanh lam khiến cho ai ai khi nhìn thấy đều cảm nhận được độ tráng lệ của chúng. Được biết, cầu cảng Sydney có độ dài hơn 1.149m là nơi mà du khách nào khi đặt chân đến đều muốn ghé qua. Bên cạnh đó, nhà hát con sò Sydney Opera House một trong kiến trúc khi nhắc đến Úc ai cũng đều nghĩ đến ngay vì kiến trúc độc đáo, nằm ngay giữa đại dương.

tour-rieng-cho-gia-dinh-di-uc

Công viên Luna – nơi chứa đầy đủ các loại hình vui chơi, giải trí. Bảo tàng Powerhouse như thế giới thu nhỏ của các cỗ máy hơi nước, đồng hồ cổ và cả bầu trời đêm với các loại kính thiên văn sẽ khiến bạn lóa mắt. Khu lịch sử The Rocks, công viên Blue Mountains… cũng là những điểm đến bạn nên ghi chú lại để đến tham quan.

Melbourne, thủ phủ bang Victoria - thành phố lớn thứ 2 của Australia - trung tâm văn hóa của đất nước với nét văn hóa độc đáo; các quán cà phê ngoài trời, những nhà hàng nổi tiếng với các món ăn ngon hay các màn trình diễn trong nhà hát lớn… sẽ khiến cả gia đình bạn vô cùng thích thú.

tour-rieng-cho-gia-dinh-di-uc

Nếu đã chọn tour riêng cho gia đình đi Úc thì bạn nên lựa chọn khoảng thời gian dài. Vì Úc là đất nước nằm trọn trong cả 1 châu lục nên thời tiết ở đây cũng rất đặc biệt. Bạn nên đặt tour riêng cho gia đình vào mùa thu từ tháng 3 đến tháng 5 hoặc mùa xuân từ tháng 9 đến tháng 11. Thời điểm này, khí hậu ở Úc rất tuyệt vời để tham quan.

Thông tin chi tiết về tour riêng cho gia đình đi Úc hoặc các điểm du lịch khác như châu Âu, châu Mỹ liên hệ:

Ms. Huế - Hotline: 0909. 07.6569 (Tour nước ngoài)

Điện thoại: 028. 3932 6776

Email: tourvip@vietnamtourism-hcmc.com.vn

Chia sẻ: