THÁNG 8 NÊN DU LỊCH NƠI ĐÂU?

CHÂU Á

NHẬT BẢN

Ở xứ mặt trời mọc có rất nhiều lễ hội, sự kiện diễn ra, đặc biệt, tháng 8 là mùa leo núi Phú Sĩ – ngọn núi huyền thoại và tên tuổi của đất nước này. Bên cạnh đó, Hokkaido cũng là một trong những điểm dừng chân thú vị bởi thời tiết nơi đây luôn mát mẻ, dễ chịu, được xem là địa chỉ “tránh nóng” cũng như du lịch khá lý tưởng.

INDONESIA

Indonesia là điểm đến lý tưởng để bạn du lịch trong tháng 8. Đây là mùa du lịch cao điểm của Indonesia vì có lượng mưa ít nhất năm.

HÀN QUỐC

Nhiệt độ trung bình của Hàn Quốc vào tháng 8 rất mát mẻ, chỉ vào khoảng 26 độ C. Không gian của Hàn Quốc lúc này chủ yếu là sắc đỏ vàng của những tán lá đang chuyển từ hạ sang thu. Với thời tiết dường như tuyệt vời nhất trong năm, Hàn Quốc sẽ là địa điểm bạn nên chú ý khi du lịch trong tháng 8.

HỒNG KÔNG – SINGAPORE

Nếu là 1 tín đồ thời trang lẫn khám phá nhiều địa điểm du lịch thì tháng 8 tại Hồng Kông sẽ là điểm đến hết sức hợp lý cho bạn. Vì đây là khoảng thời gian, những nơi được mệnh danh là trung tâm mua sắm sầm uất bậc nhất châu Á diễn ra mùa giảm giá lớn từ các nhãn hiệu uy tín.

MỸ

Nước Mỹ trải dài trên một vùng lãnh thổ rộng lớn và vì thế, thời tiết trên cả nước Mỹ cũng khá đa dạng. Tháng 8 ở Mỹ là thời điểm cuối hè, đầu thu và về cơ bản, các vùng phía Nam Mỹ có khí hậu khá tương đồng với Việt Nam, nên tháng 8 sẽ thích hợp cho du lịch và khám phá. 

CÁC NƯỚC CHÂU ÂU

Trái lại với Việt Nam và các nước khu vực Đông Nam Á, tháng 8 là mùa thấp điểm du lịch ở châu Âu. Vì thế nếu muốn du lịch trời Âu mà lại tiết kiệm chi phí thì bạn rất nên lựa chọn thời điểm này. Bên cạnh đó, thời tiết châu Âu tháng 8 rất đẹp khi đang chuyển mùa sang thu, trời trong xanh, ít mây, dễ chịu. Đến với châu Âu, bạn sẽ thực sự choáng ngợp với vẻ đẹp cổ kính, trầm lắng nhưng không kém phần hiện đại và sôi động nơi đây. 

PHÁP

Bạn có thể tự đến đất nước Pháp thơ mộng để tận hưởng được vẻ đẹp của nét kiến trúc cổ của tháp Eiffel, nhà thờ Đức bà Paris – Notre Dame, đồi Montmatre,…

HÀ LAN

Hà Lan – lãnh thổ được biết đến với vẻ đẹp của hàng tram chiếc cối xay gió nổi tiếng, khuôn viên hoa Tulip trải dài bất tận,…

HY LẠP

Được biết đến với rất nhiều di tích cổ, những ngôi làng tuyệt đẹp, bãi biển đầy nắng, các món ăn ngon và không khí thân thiện, Hy Lạp từ lâu đã nằm trong danh sách điểm đến du lịch hàng đầu của châu Âu. Hy Lạp được tạo thành từ một lục địa miền núi và hàng trăm hòn đảo mà mỗi nơi đều mang vẻ đẹp riêng, phong cảnh tuyệt đẹp, di tích lịch sử độc đáo, cuộc sống về đêm nhộ nhịp và các lễ hội văn hóa thú vị.

NA UY

Bên cạnh những nét kiến trúc cổ của những địa danh quen thuộc như tháp Eiffel của Pháp, Big Ben của Anh thì Nauy lại có 1 khung cảnh tuyệt đẹp về nông thôn, núi đồi và biển tại thành phố - thủ Oslo.

Công viên rộng lớn Vigeland hay con đường “nghẹt thở” Đại Tây Dương với chiều dài trên biển khoảng 9km, nối giữa thị trấn Kristiansund và Molde sẽ khiến bạn kinh ngạc.

ANH

Những công trình kiến trúc nổi tiếng như tháp Big Ben ngay tại trung tâm thủ đô London, nhà thờ York – nhà thờ lớn nhất của người Gô – Tích, Lâu đài Windsor lớn nhất và cổ nhất trên thế giới,…

Thông tin - Hình ảnh: Tổng hợp

Chia sẻ: