VẠN ĐỊA ĐIỂM THÚ VỊ TẠI HONG KONG

DU LỊCH HONG KONG VÀO THỜI ĐIỂM NÀO

Nhìn chung, khí hậu ở Hong Kong được thay đổi liên tục, vào tháng 6-9, khá nóng nhưng không quá gắt. Thời điểm thích hợp để du lịch là vào dịp Tết âm lịch với thời tiết se lạnh, đầu tuần tháng 5 và tháng 10 cũng có khí hậu mát mẻ thích hợp cho bạn tận hưởng mùa hè hoặc ngắm mùa thu tại xứ lạ.

Ngoài ra, tháng 5 và tháng 12 cũng là thời điểm thích hợp cho những du khách yêu thích mua sắm. Khoảng thời gian này, các hãng thời trang hay có nhiều chương trình khuyến mãi lớn.

ĐI ĐÂU TẠI HONG KONG

Hong Kong là nơi hội tụ được nét đẹp giữa phương Tây và phương Đông. Đan xen giữa các tòa nhà cao chọc trời, dưới ngàn ánh đèn của chúng là những khu nhà cổ. Để khám phá hết nơi đây, bạn cần phải bỏ ra rất nhiều thời gian. Hãy cùng xem các gợi ý dưới đây.

LÊN SKY 100 NGẮM HONG KONG TRÊN 9 TẦNG MÂY

Tòa nhà Sky 100 là địa điểm bạn nên đến để cảm nhận cảm nhận tốc độ nhanh như chớp của chiếc thang máy siêu tốc, chỉ 60s có thể lên đến tầng 100. Tòa nhà có độ cao đáng kinh ngạc đến mức bạn có thể ngắm nhìn được từng lớp mây và ngắm nhìn trọn vẻ đẹp tráng lệ của khu hành chính Hong Kong.

ĐỈNH NÚI THE PARK

Hong Kong được mệnh danh là nơi đáng đến không chỉ bởi có những tòa nhà cao tầng ngút trời mà còn có cảnh quan thiên nhiên và giữ được nhiều nét truyền thống, những công trình kiến trúc cổ từ thời xưa.

Đỉnh núi The Park là nơi có thể tạo cho bạn cảm giác choáng ngợp bởi vẻ đẹp hùng vĩ của nó. Cùng đó là phương tiện đưa du khách đến đỉnh núi cũng rất đặc biệt đó là tuyến xe điện cổ nhất. Trước khung cảnh tuyệt đẹp, các cặp tình nhân thường hay đến đây để cùng nhau ngăm cảnh đẹp như tiên cảnh cũng như các ghi dấu lại những kỉ niệm khó phai.

CÔNG VIÊN GIẢI TRÍ DISNEYLAND

Không chỉ có ở châu Âu, công viên giải trí Disneyland còn có mặt ở Hong Kong. Những hình ảnh, kiến trúc cùng các hoạt động vui chơi đều được xây dựng dựa trên các câu chuyện cổ tích, nhân vật nổi tiếng của hãng truyền thông nổi tiếng của Mỹ. Đến nơi đây bạn sẽ được lạc vào xứ sở thần tiên.

Ngoài ra, Snoppy’s World cũng là công viên giải trí thu hút được nhiều du khách đến vui chơi.

THÁP ĐỒNG HỒ

Tháp đồng hồ ở Hong Kong có lịch sử hình thành hơn 100 năm đã là điểm nhấn cho nơi đây.Tháp được xây dựng từ nguyên liệu chính là gạch đỏ và đá granit tạo nên  vẻ đẹp của sự hoài cổ, màu sắc nổi bật lên cả 1 khu vực. Là một trong những nơi đánh dấu bước ngoặt lớn cho người dân, một phần của tuyến đường sắt Kowloon-Canton nên tháp đồng hồ được nhiều du khách cũng như người dân hay lui đến.

CON ĐƯỜNG ĐI BỘ TSIM SHA TSUI

Hong Kong có một con đường đi bộ đẹp đến mức đến rồi bạn sẽ muốn ở đó mãi. Tsim Sha Tsui là con đường được bình chọn đẹp nhất thế giới. Con đường có những khung cảnh cực thơ mộng để ngắm nhìn vùng vinhJ Victoria, các tòa nhà cao tầng sáng lấp lánh khi về đêm. Dạo bộ quanh con đường bạn sẽ cảm nhận được cả sự sầm uất và sự thanh bình, yên ả của Hong Kong được đối lập nhau qua vịnh Victoria.

ĐẠI LỘ DANH VỌNG

Đại lộ danh vọng Hong Kong như 1 “Hollywood” thu nhỏ phiên bản châu Á. Đây là nơi ghi dấu lại những nhân vật nổi tiếng đã tạo nên sự phát triển cho nền giải trí. Những bức tượng bằng với kích thước đã làm cho nhiều du khách thực sự thích thú. Bên cạnh đó, các hoạt động nghệ thuật như nhảy múa, âm nhạc cũng được tổ chức thường xuyên để bạn có dịp thưởng thức.

ĐỨC PHẬT TẠI NGONG PING 360

Trên đảo Lantau của Hong Kong có một bức tượng Phật ngồi bằng đồng lớn nhất thế giới. Bức tượng có 1 khuôn cười vô cùng bình yên và có chiều cao lên đến 34m. Trên hòn đảo còn có nhiều địa điểm khám phá, vui chơi khác nhau như ngôi làng văn hóa và nhiều quán ăn. Bạn sẽ mất ngày dài để tìm hiểu các địa điểm này.

Hong Kong là nơi rất nên đến để khám phá. Nơi đây được chịu ảnh hưởng bởi Nhật Bản, Anh nên nét văn hóa, kiến trúc cũng được kết hợp và tạo nên một vẻ đẹp vừa phương Tây nhưng vẫn giữ được nét phương Đông. Hệ thống giao thông ở đây cũng rất đa dạng và khá khác biệt so với các nước châu Á. Xe điện, xe buýt hai tầng hay tàu điện ngầm là những phương tiện bạn nên trải nghiệm. Các khu trung tâm, địa điểm vui chơi về đêm cực kì sôi nổi của Hong Kong sẽ giúp bạn thấy được Hong Kong là một thành phố không ngủ.

Chỉ chênh lệch với Việt Nam 1 giờ nên các hoạt động vui chơi hay việc ảnh hưởng đến múi giờ sinh học của bạn cũng không có phần bị gián đoạn. Hãy cùng Vietnamtourism đến thăm và khám phá Hong Kong.

Nguồn: tổng hợp

Chia sẻ: