Công ty tổ chức tour riêng đi Anh chất lượng

Bạn đang tìm kiếm một chuyến đi cho cả gia đình, bạn bè đến các đất nước xa như Anh theo hình thức tour riêng. Hiện tại, ở Việt Nam chỉ có ít những công ty tổ chức tour riêng đi nước ngoài, một trong số đó có thể kể đến là công ty Du lịch Việt Nam TP.HCM.

Vì tour riêng là loại hình du lịch mới, đang được mở rộng trong thời gian gần đây nên việc tìm kiếm các công ty uy tín, đảm bảo chất lượng cho  từng thành viên trong đoàn cũng như những dịch vụ tốt nhất còn khó có thể đánh giá được. Để tìm kiếm công ty tổ chức tour riêng đi Anh, bạn cần cân nhắc về mức độ uy tín và đội ngũ kinh nghiệm. Công ty Du lịch Việt Nam TP.HCM là một trong những đơn vị tiên phong trong việc thực hiện các chuyến du lịch riêng, cao cấp, phục vụ chu đáo các thành viên trong đoàn.

cong-ty-to-chuc-di-anh

Điểm nổi bật của tour riêng ở công ty Du lịch Việt Nam TP.HCM  

  • Đảm bảo được sự thoải mái cho các thành viên khi số lượng người trong tour được người đặt tự quyết định, nhóm bạn hoặc gia đình có thể từ 2 người trở lên hoặc thậm chí là 1 cá nhân.

  • Tư vấn các điểm tham quan độc đáo đến du khách, những địa điểm đặc biệt chỉ có người bản xứ mới biết

  • Thời gian khởi hành theo yêu cầu của khách hàng

  • Kế hoạch tham quan được xây dựng dựa trên những yêu cầu của khách hàng. Tùy thuộc ngân sách, điều kiện sức khỏe, thời lượng tour để đề xuất

  • Lịch trình được thay đổi linh hoạt để đáp ứng các nhu cầu cụ thể của từng khách, bao gồm các lựa chọn về khách sạn, các bữa ăn, các điểm tham quan, độ dài tour, phương tiện giao thông,…

  • Tự do lựa chọn những nhà hàng, quán cafe cao cấp, hoặc những địa điểm ăn uống đặc biệt tại từng địa phương

  • Được yêu cầu về khách sạn, dịch vụ cũng như vị trí mong muốn

Tour riêng là loại hình cực kỳ thích hợp với các khách hàng cần sự thoải mái nhất cho kỳ nghỉ của mình, các cá nhân cần quan tâm chăm sóc đặc biệt như: người lớn tuổi, khách nghỉ tuần trăng mật, gia đình có trẻ em. Anh là đất nước có nhiều hoạt động giải trí cũng như các địa điểm tham quan có kiến trúc đặc sắc mang đậm phong cách phương Tây. Khi đến du lịch nơi đây theo hình thức tour riêng, du khách sẽ cảm nhận được nhiều nét văn hóa độc đáo lạ mắt mà chỉ có duy nhất ở vương quốc Anh.

cong-ty-to-chuc-di-anh

Những khung cảnh về tiệc đêm bên lửa trại khổng lồ, những màn bắn pháo hoa rực rỡ thường được tổ chức vào ngày 5/11 sẽ là thời điểm giúp bạn bè và gia đình quay quần bên nhau. Ngoài ra, hình ảnh những quán rượu lò sưởi hay hội chợ truyền thống cũng là điều bạn nên trải nghiệm 1 lần.

Bên cạnh các món ăn, nét văn hóa truyền thống, Vương quốc Anh còn có một số địa danh nổi tiếng mà bạn bè và gia đình có thể ghé qua trong chuyến đi như Tháp đồng hồ Big Ban, Cung điện Buckingham, London Eye,… Vườn quốc gia nổi tiếng với các di tích khảo cổ học về lịch sử lâu đời của xứ Wales, công trình kiến trúc lâu đài Edinburgh - đô thị đẹp nhất châu Âu,…

Tất cả các điểm đến hay yêu cầu của du khách trong đoàn do công ty tổ chức tour riêng đi Anh – Du lịch Việt Nam TP.HCM đáp ứng và phục vụ một cách tốt nhất.

Thông tin chi tiết về các tour riêng cho gia đình đi Anh và tour riêng khác liên hệ:

Công ty Du lịch Việt Nam TPHCM

Ms. Huế - Hotline: 0909. 07.6569 (Tour nước ngoài)

Điện thoại: 028. 3932 6776

Email: tourvip@vietnamtourism-hcmc.com.vn

Chia sẻ: