Cùng người thân khám phá trọn vẹn nước Ý với tour riêng cho gia đình

Nước Ý với hơn 20 vùng khác nhau có bãi biển, đường đi bộ, khu chợ, trung tâm tâm thương mại, các viện bảo tàng, nhà thờ lịch sử, những trang trại, vườn trái cây như nho, ô liu… hứa hẹn sẽ khiến cho cả gia đình bạn đi hết từ thú vị này đến bất ngờ khác. Tour riêng cho gia đình đi Ý của Vietnamtourism HCMC hứa hẹn sẽ khiến các thành viên trong gia đình đều có các kỷ niệm đáng nhớ.

Điểm khác biệt nổi bật của hình thức tour riêng cho gia đình chính là bạn có thể linh hoạt thay đổi thời gian di chuyển, kiểm soát được các điểm đến theo ý thích cá nhân. Hình thức này rất có lợi khi đi theo cả một gia đình vì độ tuổi các thành viên khác nhau nên nếu tự do lựa chọn các điểm đến và có hướng dẫn viên đi kềm sẽ giúp chuyến đi của bạn thêm phần hoàn hảo hơn, mọi thành viên đều đến được nơi mà mình yêu thích mà không bị hạn chế về thời gian.

Italia là một điểm đến mà ở đây cả gia đình bạn sẽ cảm nhận những giá trị văn hóa, kiến trúc, nét truyền thống mà đất nước này lưu giữ lại.

tour-rieng-cho-gia-dinh-di-y

Một bảo tàng sống của thế giới

Nước Ý được mệnh danh là bảo tàng sống của thế giới vì những công trình kiến trúc từ thời La Mã, các đền tháp, thánh đường mang nét cổ kính, uy nghiêm đều hiện hữu xung quanh bạn, trên mọi bước chân bạn đi.

Ẩm thực đặc sắc

Một bữa tối đậm chất Ý cùng với gia đình, với món cá, salad trộn oliu, rượu vang và món kem tráng miệng sẽ khiến bạn tận hưởng được nét ẩm thực độc đáo, cách chế biến tinh tế của nước Ý qua từng món ăn. Khi thực hiện tour riêng cho gia đình đi Ý, các hướng dẫn viên sẽ cung cấp cụ thể những thông tin về món ăn đặc trung để các thành viên có thể thưởng thức ưng ý nhất.

Tự do mua sắm với các thương hiệu đình đám

Nổi tiếng với các thương hiệu lừng danh như Milanno, Fendi, Armani, Prada và Dolce & Gabbana...Thành phố Milan được biết đến như là một trong những trung tâm mua sắm hàng đầu ở Châu Âu.  Các tuần lễ thời trang liên tục được diễn ra, thu hút nhiều tín đồ sành điệu bậc nhất thế giới, Ý sẽ là nơi làm hài lòng bạn và người thân với các món đồ hàng hiệu đẳng cấp.

Vẻ đẹp lãng mạn của Venice

tour-rieng-cho-gia-dinh-di-y

Venice là một thành phố nhỏ của Italia, được xem là điểm đến lãng mạn nhất thế giới. Toàn bộ thành phố là một kiệt tác kiến ​​trúc đặc biệt, trong đó ngay cả những tòa nhà nhỏ chứa các tác phẩm của một số nghệ sĩ vĩ đại nhất của thế giới như Giorgione, Titian, Tintoretto, Veronese...

Ngoài Venice, bạn và gia đình cũng có thể khám phá các khu di tích lịch sử như Ancient Ruin. Đây là điểm đến nổi tiếng nhất nước Ý, với các công trình kiến trúc được xây từ thời La Mã cổ đại. Hay vùng nông thông tại khu vực Tuscany và Umbria, nơi bạn có thể thưởng thức những trang trại trồng nho vườn nho kết hợp với sản xuất rượu vang, những ngôi làng nhỏ nhắn nằm trên đỉnh đồi hoặc nằm trong khu vườn hoa tuyệt đẹp. Cao nguyên The Lombard nổi tiếng với những hồ nước lãng mạn và những cánh đồng cỏ tươi tốt hay những ngôi làng chài bình yên bên biển Cinque Terre cũng là điểm dừng chân bạn nên ghé qua.

Thông tin chi tiết về tour riêng cho gia đình đi Ý hoặc các nước khu vực châu Âu, châu Mỹ, châu Úc,… liên hệ:

Điện thoại: 028. 3932 6776

Ms. Huế - Hotline: 0909. 07.6569

Email: tourvip@vietnamtourism-hcmc.com.vn

Chia sẻ: