ĐỊA ĐIỂM LÝ TƯỞNG CHO NGÀY NGHỈ LỄ 2 – 9

Du lịch biển đảo - những địa danh không thể không nhắc đến

Du lịch Phú Quốc

Còn được mệnh danh là Đảo Ngọc,  quần đảo lớn nhất Việt Nam. Phú Quốc vốn là thiên đường với người yêu biển. Những bãi biển mộc mạt và nguyên sơ nhưng các resort khách sạn ở đây lại cực kỳ "hịn". Đến với  Phú Quốc đừng quên ghé thăm suối Tranh, mũi Gành Dầu,làng chài Hàm Ninh, nhà thùng nước mắm,….và rất nhiều  địa điểm đẹp ở Phú Quốc nhé.

Các bạn có thể tham khảo các  tour du lịch Phú Quốc để có kỳ nghỉ lễ thảnh thơi thoải mái.

Du lịch Phú Yên

Phú Yên là tỉnh có nhiều  bãi biển đẹp và những  thắng cảnh độc đáo nổi tiếng đang rất hot trong mùa du lịch năm nay có thể kể đến như: Vịnh Vũng Rô, nhà thờ Mằng Lăng, Gành Đá Đĩa,Tháp Nhạn, Bãi Xép, Hòn Nưa,… các món ăn ở đây cũng ngon và độc đáo. Là một  địa điểm du lịch vô cùng lý tưởng cho câu hỏi những ngày nghỉ lễ Quốc khánh nên đi đâu?

Các bạn có thể tham khảo thêm chi tiết thông tin về Phú Yên tại  du lịch Phú Yên hay các thông tin về  tour du lịch Phú Yên để tiện lợi cho chuyến đi.

Du lịch Đà Nẵng

Là địa điểm  thu hút khách bậc nhất nước ta, Đà Nẵng có gì?  Bà Nà Núi Chúa với cáp treo Bà Nà , khu vui chơi trên đỉnh Núi Chúa, những bãi biển xinh đẹp bậc nhất như Phạm Văn Đồng hay Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà, có đèo Hải Vân hùng vĩ, uy nghi hay Chùa Linh Ứng linh thiêng, Cù Lao Chàm xinh đẹp.

Về với miền sơn cước  

Tận hưởng không khí trong lành vào những ngày thu dịu mát thì còn gì tuyệt bằng. Sapa sẽ chào đón bạn bằng cái tiết trời se lạnh vô cùng dễ chịu chứ không phải cái lạnh cắt da cắt thịt như mùa đông. 

Ngoài ra, Phong Nha Kẻ Bàng hay  Đà Lạt cũng là nơi thích hợp cho kỳ nghỉ lội ngược dòng lên  vùng núi cao.

Tham khảo thông tin  tour du lịch Sapa, tour du lịch Đà Lạt để tận hưởng ký nghỉ nhé các bạn.

Du ngoại miền Tây sông nước

Miền Tây là vựa hoa quả của cả nước với những con sông kéo dài liên tục. Nổi tiếng với những chợ nổi bày bán đầy hoa quả lênh đênh,  du lịch miền Tây thu hút du khách với sự độc đáo và bình dị của mình. Ngoài ra còn có rất nhiều  đặc sản vùng miền chờ đón du khách.


Đến với  miền Tây, đừng quên ghé thăm một số chợ nổi nổi tiếng như: chợ nổi Ngã Năm - Sóc Trăng, chợ nổi Cái Răng - Cần Thơ, chợ nổi Ngã Bảy - Hậu Giang,... Còn gì tuyệt hơn khi vừa được thưởng thức những đặc sản miền sông nước, vừa được trải nghiệm cuộc sống, văn hóa và con người nơi đây. Du lịch miền Tây dịp 2/9 chắc chắn sẽ là chuyến đi thú vị, đáng nhớ của bạn và người thân trong dịp Quốc lễ này. 

Nguồn: tổng hợp

Chia sẻ: