ĐIỂM DANH 3 CÂY CẦU ĐƯỢC GIỚI TRẺ BẮC, TRUNG, NAM YÊU THÍCH

Cầu Koi Ba Đèo, cầu Vàng Bà Nà, cầu quạt gió Bạc Liêu là những điểm check-in độc đáo được giới trẻ yêu thích.

Cầu Koi Ba Đèo

Vắt mềm mại như dải lụa thắm trên đỉnh Ba Đèo thuộc Sun World Ha Long Complex, cầu Koi được thiết kế theo biểu tượng thuyết âm dương với 2 chiếc cầu uyển chuyển hòa quyện, tạo thành điểm nhấn cuốn hút giữa không gian Nhật đặc trưng tại Zen Garden.

Cây cầu Koi cong cong hình bán nguyệt nhanh chóng được giới trẻ miền Bắc phát hiện và đến check-in thời gian gần đây.

Không chỉ có thiết kế tuyệt độc, lạ với màu đỏ son nổi bật giữa Zen Garden xanh mướt, màu đỏ tượng trưng cho lửa của cây cầu này còn có ý nghĩa trừ tà, giải hạn, mang đến cảm giác bình yên cho du khách khi đứng nơi đây.

Cầu Vàng Bà Nà

Nằm giữa mây trời như sợi chỉ vàng rút ra từ lòng núi Bà Nà, cây cầu Vàng tại Sun World Ba Na Hills đã khiến giới truyền thông thế giới kinh ngạc, ví như tuyệt tác du lịch sáng tạo đến không ngờ của người Việt Nam.

Thế giới càng ngỡ ngàng hơn khi biết tuyệt tác nơi lưng chừng mây này hoàn toàn do người Việt thiết kế và thi công.

Hàng loạt hãng thông tấn quốc tế như CNN, AFP, Reuter, BBC… dành cho cầu Vàng những lời có cánh như “cây cầu đẹp nghẹt thở như bước ra từ phim Chúa tể những chiếc nhẫn"; “bàn tay của Thần Núi”… Thậm chí cầu Vàng còn được truyền thông Anh đánh giá là “cầu dành cho người đi bộ có cấu trúc quyến rũ, độc đáo và ấn tượng nhất thế giới”.

Không chỉ giới trẻ Việt, du khách từ khắp nơi cũng đổ về check-in công trình kiến trúc mới này của Đà Nẵng, gần đây nhất là các cựu hoa hậu thế giới 2016.

Cầu quạt gió Bạc Liêu

Cách trung tâm Bạc Liêu khoảng 20 km, cánh đồng quạt gió bao la trắng muốt đẹp tuyệt như ở châu Âu được các bạn trẻ phát hiện và nhanh chóng rỉ tai nhau. Ảnh: silentb.

Cây cầu dài hun hút giữa hai bên lấp lánh nước trở thành một trong những điểm check-in “phải đến” tại phía Nam, mang đến những tấm ảnh “sống ảo” ấn tượng hay ghi dấu lại kỷ niệm khó quên của những người trẻ.

Sơn Trà/Zing.vn

Chia sẻ: