ĐIỂM ĐẾN TUYỆT NHIÊN PHẢI “CHECK IN” Ở INDONESIA

Indonesia là đất nước có đến hơn 16.000 đồi núi và có nhiều hòn đảo lớn nhỏ, cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt, nổi tiếng như Sumatra, Java và Bali,… 

Bali

Bali như địa danh được hầu hết các du khách nhắc đến về Bali. Nơi đây như thiên đường nghỉ dưỡng vì cảnh quan, khí hậu mà không nơi nào có được.

Bali với những bãi biển tuyệt đẹp, những chuyến đi khám phá trên những ngọn núi lửa đầy sương mù, hay ruộng lúa bậc thang tuyệt mỹ và những ngôi chùa nổi tiếng như Uluwatu và Tanah Lot trên bờ biển Laidback. Vào ban đêm, bạn có thể tham gia vào các hoạt động vui chơi hoặc các bữa tiệc ngoài trời hấp dẫn tại Kuta.

Hồ Toba

Hồ Toba nằm trên đảo Sumatra là một hồ núi lửa khổng lồ dài khoảng 100 km và rộng 30 km. Hồ được tao ra bởi một vụ phun trào núi lửa khổng lồ khoảng 70.000 năm trước đây, đây là miệng núi lửa hồi sinh lớn nhất trên Trái đất. Bơi trong hồ núi lửa lớn nhất thế giới và tận hưởng sự thư thái tuyệt vời bằng massage với các tinh dầu thơm thảo dược từ thiên nhiên và sau đó là một bữa ăn tối đầy lãng mạn để kết thúc một ngày. Với một vẻ đẹp yên tĩnh và thanh bình, nơi đây nổi tiếng là một trong những nơi thư giãn tuyệt vời nhất trên thế giới. Hồ Toba là một trong những điểm đến được yêu thích nhất của khách du lịch khi đến với Indonesia.

Thành phố cổ Yogyakarta – Indonesia

Yogyakarta là nơi yêu thích của chúng tôi khi đến thăm Java, Indonesia. Nơi đây bao gồm tất cả mọi thứ từ các điểm tham quan cổ xưa đến mua sắm, ẩm thực cũng như tìm hiểu các nét đẹp văn hóa, phong tục tập quán. Khám phá các đường phố và những con hẻm nhỏ hẹp để chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật từ những người thợ bạc hay những nghệ nhân làm con rối hay nghệ thuật đường phố ở nơi đây.

Yogyakarta được biết đến như là một trung tâm lịch sử và văn hóa của nền văn hóa cổ Java, Indonesia, đây là nơi tốt nhất để bạn tìm thấy những ngôi đền tuyệt đẹp của Borobudur và Prambanan. Đắm mình trong những nét đẹp còn xót lại của hai vương quốc tuyệt vời từ hai tôn giáo khác nhau, đó là Phật giáo và Ấn Độ giáo.

Đền Borobudur- một trong 70 kỳ quan của thế giới

Nói đến Indonesia, người ta nghĩ ngay tới một quốc gia được tập hợp bởi 3.000 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau. Bên cạnh đó, Indonesia còn cuốn hút bởi có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn như đảo Bali xinh đẹp, thủ đô Jakarta vừa hiện đại vừa cổ kính… Và một trong những điểm du lịch hấp dẫn du khách khi tới Indonesia nữa là đền Borobudur, một trong 70 kỳ quan của thế giới được UNESCO công nhận vào năm 1991. Đây không chỉ là một kỳ quan đáng ngưỡng mộ của Indonesia, mà còn là một trong những công trình nghệ thuật kiến trúc vĩ đại và giá trị nhất của thế giới Phật giáo và của cả nhân loại.

Tana Toraja

Nếu bạn là người yêu văn hóa và muốn tìm hiểu về một địa điểm để trải nghiệm những nền văn hóa khác biệt thì Tana Toraja sẽ là một gợi ý hoàn hảo nhất. Bởi lẽ, nơi đây dường như chưa hề bị ảnh hưởng bởi thế giới bên ngoài nên nền văn hóa rất độc đáo và vẫn còn giữ nguyên được giá trị. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị cho bạn. Không chỉ có vậy, Tana Toraja cũng là địa điểm tuyệt vời để tham quan bởi khung cảnh của những vùng đất trồng lúa rộng lớn, những cánh rừng nhiệt đới và những công trình kiến trúc kiên cố đầy ấn tượng. Chính vì vậy, nơi này sẽ là một trong những địa điểm tham quan tuyệt vời nhất khi đến Indonesia. 

Nguồn: Tổng hợp

Chia sẻ: