Du lịch trọn vẹn niềm vui nên đi tour riêng hay tour ghép

Xu hướng du lịch tour riêng hiện đang được khá nhiều người đam mê trải nghiệm văn hóa, vùng đất mới quan tâm. Vậy nên chọn đi tour riêng hay tour ghép cho chuyến du lịch được hoàn hảo?

Để có thể trả lời được câu hỏi này, bạn nên xác định rõ mục đích của chuyến du lịch là gì và chi phí, nơi bạn muốn đến,... Tùy theo nhu cầu du lịch của từng cá nhân mà bạn nên lựa chọn du lịch theo tour riêng hay tour ghép.

di-tour-rieng-hay-tour-ghep-cung-gia-dinh-du-lich-viet-nam-vietnamtourismhcmc

Ở mỗi loại hình du lịch đều có những mặt lợi và hạn chế riêng, để có thể hiểu hơn về tour ghép, tour riêng, bạn nên hiểu rõ những khái niệm cơ bản sau đây:

Tour ghép là loại hình du lịch có nhiều người gia nhập vào một chương trình tour để chia sẻ những chi phí khác nhau như vận chuyển, tham quan, hướng dẫn viên,… Ở tour ghép, bạn sẽ kết nối, làm quen được với nhiều thành viên hơn, chi phí cũng sẽ hợp lý vì mọi thứ đều được chia sẻ ra cho các thành viên. Tuy nhiên, bù lại bạn lại không có được không gian riêng tư, lịch trình bị bó buộc, thời gian đến các điểm tham quan cũng sẽ bị hạn chế thậm chí bị ép buộc vào các trung tâm mua sắm ngay cả khi không có nhu cầu.  

di-tour-rieng-hay-tour-ghep-du-lich-viet-nam-vietnamtoursim-hcmc-gia-dinh-ban-be-2-4-nguoiTour ghép có lịch trình cố định nên du khách sẽ không được lựa chọn điểm đến khác ở ngoài các nơi đã có sẵn

Tour riêng là loại hình mới được phát triển, du nhập vào Viêt Nam. Loại hình này được xem là xu thế đi du lịch kiểu mới có lượng người yêu thích nhiều nhất. Bởi lẽ, tour riêng kết hợp được yếu tố tự do điểm đến, thời gian cho từng địa điểm. Đảm bảo được an toàn cho các thành viên và đặc biệt số lượng người đi được tùy chọn theo yêu cầu của từng nhóm bạn, gia đình hoặc cả 1 cá nhân. Loại hình này có mặt ở nước ngoài từ khá lâu thường được các gia đình có điều kiện kinh tế, các cặp đôi đi nghỉ trăng mật, nhóm bạn yêu cầu thực hiện.

di-tour-rieng-tour-ghep-du-lich-viet-nam-vietnamtourism-hcmcTour riêng với số lượng thành viên tùy tham gia được người đặt tour quyết định, có thể là 1 gia đình hay nhóm bạn bè thân thiết. Lịch trình được linh hoạt theo các du khách. 

Điểm nổi bật của loại hình tour riêng đang được nhiều du khách yêu thích đó chính là:

  • Xe riêng với tài xế và hướng dẫn viên du lịch riêng cho (gia đình) quý khách. Mỗi tour du lịch sẽ được thực hiện với hoàn cảnh không có “người lạ” trong đoàn.

  • Chúng tôi sẽ tùy chỉnh lịch trình đáp ứng các yêu cầu cụ thể của từng khách, bao gồm các lựa chọn về khách sạn, các bữa ăn, các điểm tham quan, độ dài tour, phương tiện giao thông, ngân sách…

  • Khởi hành vào ngày quý khách yêu cầu (không có lịch trình cố định từ phía công ty)

  • Chăm sóc (gia đình) quý khách trong cả lộ trình tour từ các dịch vụ đón tiễn riêng; các buổi tham quan trong lịch trình cũng như các thu xếp đặc biệt như đi thăm thân hoặc mua sắm riêng

  • Các hoạt động tham quan trong tour được thiết kế dựa trên yêu cầu của quý khách, tùy thuộc vào các điều kiện sức khỏe, ngân sách và thời lượng tour. Lịch trình tour có thể được điều chỉnh khi khách có yêu cầu ngay cả khi đang đi tour (tuyệt đối không bị ép buộc vào các trung tâm mua sắm).

  • Cực kỳ thích hợp với các quý khách cần sự thoải mái nhất cho kỳ nghỉ của mình, khách cần quan tâm chăm sóc đặc biệt, người lớn tuổi, gia đình có trẻ em.

  • Không bị làm phiền vì những hành xử không phù hợp của khách khác

Tùy vào nhu cầu của mỗi cá nhân, chi phí cho chuyến du lịch mà bạn có thể lựa chọn cho mình và gia đình loại hình phù hợp. Hiện tại, công ty Du lịch Việt Nam TPHCM đang có những chương trình đi tour riêng và tour ghép tới các điểm đến ở Châu Âu, Mỹ, Úc...

Thông tin chi tiết liên hệ: 

Điện thoại: 02839326776

Email: info.vnt@vietnamtourism-hcmc.com.vn

Chia sẻ: