GIẢI ĐÁP MỘT SỐ CÂU HỎI VỀ VÉ MÁY BAY TẾT

Thời gian vừa qua công ty  du lịch Việt Nam Tp. Hồ Chí Minh có nhận được nhiều cuộc gọi, hỏi về vé máy bay dịp Tết, nhận thấy những câu hỏi này được Quý khách quan tâm, hỏi nhiều nên hôm nay du lịch Việt Nam Tp. Hồ Chí Minh xin chia sẻ một số thông tin giải đáp một số câu hỏi về vé máy bay Tết cho Quý khách cùng tham khảo.

gia-dap-thac-mac-ve-may-bay-tet

Thời điểm mua vé tốt nhất?

Để đáp ứng nhu cầu mua vé máy bay dịp Tết, các hãng hàng không thường sẽ mở bán vé Tết trong 3 đợt:

  • Đợt mở bán đầu tiên: Là vào khoảng tháng 9 - tháng 10

  • Đợt mở bán thứ 2: Vào khoảng tháng 10 - tháng 11

  • Đợt cuối cùng: Thời gian còn lại đến Tết

Vì vậy, thời điểm mua vé tốt nhất theo kinh nghiệm của Vietnamtourism-hcmc là vào đợt mở bán đầu tiên (tháng 9, tháng 10), tránh mua vé cận Tết vì xác suất mua được vé rẻ lúc này là rất thấp. Điều quan trọng hơn là mua vé trong đợt mở bán đầu tiên còn giúp Quý khách chọn được giờ bay mong muốn mà không lo hết vé.

Giá vé Tết có đắt không?

Giá vé máy bay Tết sẽ cao hơn ngày thường cho những chặng bay “hot”. Ví dụ: thời điểm trước Tết, các chặng bay khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội đi các nơi và thời điểm sau Tết, các chặng bay từ các nơi về TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội sẽ có giá khá cao. Tuy nhiên, những chặng bay chiều ngược lại (những chặng bay “nghịch”) thì giá lại khá rẻ vì gần như lúc đó ít ai đi (đặc biệt là các chặng bay từ các nơi về TP. Hồ Chí Minh dịp trước Tết).

Mua vé qua kênh nào sẽ tiện lợi?

Các kênh bán vé của hãng rất đa dạng, nhưng để có hậu mãi cũng như được hỗ trợ tốt nhất, Quý khách nên mua qua kênh đại lý chính thức của hãng. Với bề dày kinh nghiệm và là đại lý chính thức của các hãng hàng không - Phòng vé Du Lịch Việt Nam chính là nơi để Quý khách trao niềm tin. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách 24/7 và giúp Quý khách hàng yên tâm hơn khi mua vé tại Đại lý chúng tôi.

giai-dap-thac-mot-so-cau-hoi-ve-ve-may-bay-tet

Cách thức để mua vé?

Trong phạm vi bài chia sẻ ngắn gọn, Vietnamtourism-hcmc chỉ có thể giải đáp một số câu hỏi về vé máy bay Tết mà Quý khách thường hay hỏi, nếu cần chia sẻ thêm bất cứ thông tin nào đừng ngần ngại liên lạc với Phòng vé Du Lịch Việt Nam. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách!

Booker: Nguyễn Thị Cẩm Tú (Ms)
VIETNAMTOURISM HOCHIMINH CITY

Địa chỉ: 234 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: +84 28 3932 6776 (line 121) – 3932 2238 – 3938 6337   
Di Động: +84 785 149 910 (Zalo) – 909 931 613
Email: tuntc@vietnamtourism-hcmc.com.vn 

Website: www.vietnamtourism-hcmc.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/vietnamtourismhcm

Chia sẻ: