KHÔNG CHỈ CÓ NHỮNG NGÔI CHÙA, CAMPUCHIA CÒN CÓ NHỮNG BÃI BIỂN TUYỆT ĐẸP

Biển xanh nắng vàng và một vùng đất lạ, còn gì tuyệt hơn với "concept" siêu lý tưởng cho mùa hè này. Tạm quên những bãi biển quen thuộc của Việt Nam đi, chúng ta cùng "ngó nghiêng" tới những "thiên đường" vắng người hoang sơ bậc nhất Campuchia đang được giới trẻ "rần rần" chú ý xem có gì hấp dẫn nhé.

Koh Rong

Koh Rong là một trong top những hòn đảo đẹp nhất Campuchia, với diện tích 78km2, là hòn đảo thứ 2 ở quốc gia này. Trước đây, đảo khá hoang sơ, nhưng bây giờ đã được người dân tập trung phát triển du lịch khá nhiều, ở đây có nhiều hoạt động vui chơi lẫn dịch vụ resort đảm bảo cho khách đến tham quan.

Do khá gần với Việt Nam, việc đi lại cũng dễ dàng nên đây cũng là địa điểm được nhiều bạn trẻ nước ta lựa chọn là điểm du lịch trong vài năm gần đây. Những bãi cát trắng trải dài theo bờ biển còn hoang sơ, vắng người, đảm bảo bạn sẽ thích mê mà chìm đắm vào cảnh đẹp của Koh Rong cho xem. Tuy khá nổi tiếng và tập trung nhiều khách du lịch nhưng nơi đây vẫn giữ được vẻ bình yên vốn có.

Koh Rong Samloem

Koh Rong Samloem nhỏ và yên tĩnh hơn. Mật độ dân số ở đây thấp hơn đảo lớn Koh Rong, do đó việc khai thác và phát triển du lịch cũng không bằng. Nơi này sẽ phù hợp cho các bạn trẻ thích yên tĩnh, du lịch nghỉ dưỡng, vì trên đảo đa số không có nhiều hoạt động để vui chơi. Nước biển ở đây trong vắt thấy cả đàn cá bơi dưới biển.

Koh Tonsay

Koh Tonsay hay còn được gọi là đảo Thỏ, tên được đặt theo hình dáng của hòn đảo. Koh Tonsay nằm sát bờ biển phía Nam của Campuchia, cách 4,6km về phía Nam của thành phố Kep. Nơi đây được xem là thiên đường nghỉ dưỡng với những bờ cát dài, bãi biển trong veo.

Koh Tang

Cách đất liền tầm 5 giờ đi tàu, Koh Tang là một hòn đảo cực kỳ tuyệt vời cho các du khách yêu thích trò chơi khám phá, lặn ngắm những rạn san hô biển. Nước biển ở đây khá ấm, thực vật biển và san hô nhiều màu sắc là một điểm cộng cho bạn tha hồ khám phá thế giới biển.

Koh Totang

Hòn đảo này là một nơi lưu trú tuyệt vời cho những bạn muốn rời xa bộn bề của thế giới ngoài kia và hòa mình vào thiên nhiên. Ở đây chỉ có một nơi lưu trú duy nhất tên là Nomads Land với 5 căn nhà gỗ. Đến đây bạn chỉ có mỗi việc sáng đung đưa trên võng nghe tiếng chim hót, trưa đi lặn biển ngắm san hô thôi.

Vì Koh Totang còn hoang sơ nên có rất nhiều thứ chờ bạn khám phá

Hiện Vietnamtourism HCMC đang có các tour du lịch kết hợp giữa biển và các công trình kiến trúc tại Campuchia. Hãy cùng khám phá những vùng đất mới với VietnamtourismHCMC.

Thông tin: tổng hợp

 

Chia sẻ: