SỰ SẦM UẤT CÁC KHU CHỢ ĐÊM NỔI TIẾNG ĐÀI LOAN

Đài Loan được khách du lịch lựa chọn làm điểm đến là do nét văn hóa, sự sầm uất của các trung tâm thương mại, các món ăn đa dạng. Bước chân đến Đài Loan là bạn đã đến với thiên đường ẩm thực và mua sắm. Các khu chợ đêm nhộn nhịp luôn hoạt động sôi nổi sẽ khiến bạn cảm nhận được nhịp sống ở nơi đây.

Điểm qua các khu chợ đêm nổi tiếng thế giới ở Đài Loan

Chợ đêm Sỹ Lâm

Được biết đến với hàng hà vô số gian hàng từ trang sức, quần áo, các món đồ lưu niệm đặc sắc, chợ đêm Sỹ Lâm còn có các cả 1 khu ẩm thực vô cùng thu hút khách. Những món ăn từ đơn giản đến phức tạp đều có mặt tại nơi đây. Việc thưởng thức các món đặc trung của Đài Loan: Hot dog nếp kẹp xúc xích, trà sữa chân trâu, trà chuối,… không bao giờ dễ dàng hơn khi ở chợ đêm này.

Ngoài ra, bạn có thể “nhâm nhi” thêm nhiều món ăn hấp dẫn khác nhứ: thịt xiên, trứng sắt, bánh bao Xia Long Bao, trứng tráng hàu, gà phi lê chiên,… vô cùng bắt mắt và hấp dẫn.

Với chi phí bình dân, bạn có thể thỏa thích mua sắm tận hưởng các món ăn tại đây.

Chợ đêm Miếu Khẩu

Tại thành phố cảng Cơ Long (Keelung) có một khu chợ đêm thắp rất nhiều đèn lồng làm rực sáng cả bầu trời mài ai cũng phải biết đến đó chính là chợ đêm Miếu Khẩu.

Khu chợ đêm này nổi tiếng về ẩm thực, tuy vậy các gian hàng có trong đây cũng đa dạng không kém.  Đến với khu chợ đêm Miếu Khẩu bạn nên thưởng thức thử các món hải sản. Vì đây là nơi được mệnh danh có hải sản tươi sống, ngon nhất Đài Loan.

Chợ đêm Huaxi

Khu chợ đêm Huaxi là nơi sôi động nhất khu Đài Bắc, đến đây bạn có thể cảm nhận được sự sầm uất của chợ. Các hoạt động buôn bán không ngớt tay của người dân, những mùi hương thơm phức từ khu ẩm thực và muôn ngàn gian hàng sẽ khiến bạn choáng ngợp.

Đến với khu chợ, ngoài tự do mua sắm, bạn nên thưởng thức các món ăn siêu ngon như: súp mực ống, súp thịt lợn, mì lươn, chả rắn,…

Chợ đêm Liuhe

Nổi tiếng bậc nhất ở Cao Hùng với các món đồ đặc biệt, có một không hai cho thú cưng chính là chợ đêm Liuhe.

Tại đây còn có các gian hàng hấp dẫn khác như khu ẩm thực đa sắc màu, khu vực buôn bán các món đồ cần thiết đủ để bạn đựng đầy túi vali.

Chợ đêm Hoa Đài Nam

Ở Đài Loan, có 1 khu chợ đêm vô cùng lãng mạn đó chính là Hoa Đài Nam. Khu chợ được nhiều giới trẻ yêu thích bởi các quầy hàng đa dạng như hàng chơi game, pinball, các món ẩm thực,…

Nổi tiếng ở Hoa Đài Nam chính là món bánh mì quan tài. Món ăn được rất nhiều người thử qua vì hình dáng và hương vị đặc biệt mà nó đem lại.

Chợ đêm Ruifeng

Với hơn 1.000 gian hàng từ các món đồ truyền thống đến quốc tế, chợ Ruifeng là điểm đến bạn không nên bỏ qua. Các quầy hàng ăn vặt chính là nơi luôn được du khách đến tham quan và thưởng thức.

Nguồn: Tổng hợp

Chia sẻ: