TOP CÁC ĐỊA ĐIỂM KHÔNG NÊN BỎ QUA KHI ĐI DU LỊCH CAMPUCHIA

Hãy cùng Vietnamtourism HCMC khám phá các điểm đến thú vị của Campuchia

Angkor Wat

Angkor Wat là quần thể đền thờ lớn nhất thế giới, được giữ nguyên phong cách cổ điển theo kiến trúc Khmer. Trung tâm của ngôi đền là tổ hợp 5 tháp với một tháp trung tâm và bốn tháp tại bốn góc hình vuông. Ngôi đền được ngưỡng mộ bởi vẻ hùng vĩ và hài hòa của kiến trúc, sự phong phú của nghệ thuật điêu khắc và số lượng lớn các vị thần được trang hoàng trên những bức tường đá.

Siem Reap

Những chiếc xe tuk tuk đi trên các con đường nhỏ rợp bóng cây của thành phố nhỏ Siem Reap sẽ là điểm đến mới lạ để bạn khám phá về cuộc sống hàng ngày của người dân nơi đây.

Phnom Penh

Phnom Penh là thủ đô có các ngôi đền, cung điện cung quanh. Nơi đây có nhiều công trình kiến trúc mang tính lịch sử thu hút du khách như Bảo tàng nhà tù diệt chủng S-21, Killing Fields,…

Sihanoukville

Campuchia không chỉ có những công trình cổ mà còn có những bãi tắm đẹp. Sihanoukville là thành phố biển với những bãi tắm đẹp. Ngoài dạo biển tận hưởng “hơi thở” của biển, bạn còn có thể ngắm lặn biển, chạy mô – tô nước.


Công viên quốc gia Bokor

Công viên quốc gia Bokor là điểm thu khá nhiều du khách. Nơi đây trước kia là khu nghỉ dưỡng cũ của Pháp cho quân lính cao cấp của họ nghỉ dưỡng. Hiện nay, nơi đây đã được sửa chữa thành phim trường và cũng là nơi để du khách có thể tham quan.

Kompong Thom

Thị trấn nhỏ Kompong Thom được rất nhiều khách du lịch yêu thích. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống yên bình của người dân cùng với hình ảnh thân thuộc của miền quê trong cánh đồng lúa bạt ngàn.

Koh Rong

Koh Rong cách không xa Sihanoukville. Nó có 23 bãi biển và có các hoạt động sinh hoạt vô cùng sôi động. Bạn có thể tham gia các hoạt động thể thao dưới nước hay thưởng thức các món ăn đặc sản nơi đây. Hòn đảo là nơi thích hợp cho bạn tránh được cái nắng mùa hè và hạn chế chi phí hơn.

Nguồn: Tổng hợp

Chia sẻ: