Khám phá mới lạ với tour du lịch châu Âu riêng

Nếu bạn là người muốn tìm hiểu mọi ngóc ngách của châu Âu, các nét văn hóa độc đáo, những điểm đến chỉ có người bản xứ ở nơi đây mới ‘tường tận’ thì tour du lịch châu Âu riêng sẽ giúp du khách thực hiện điều này.

Việc du lịch đến một nơi xa Việt Nam, buộc bạn hay nhóm bạn đi cùng phải tìm hiểu nhiều thông tin khác nhau về điểm đến, văn hóa, khách sạn,vé máy bay và thời điểm du lịch thích hợp… Điều này, tốn rất nhiều thời gian. Bên cạnh đó các chuyến du lịch của bạn cũng chỉ dừng chân ở phần tham quan các điểm nổi bật mà mọi người đã chia sẻ. Còn nếu du lịch theo tour có số lượng lớn người tham gia thì bạn sẽ bị gò bó về mặt thời gian tham quan, hạn chế điểm đến, đi theo lịch trình có sẵn, không được tự do lựa chọn các nơi theo ý thích cá nhân.

Mọi lo âu của bạn về vấn đề trên sẽ được giải quyết nhanh chóng khi tham gia vào tour du lịch châu Âu riêng. Với ưu điểm, số lượng hành khách được hạn chế , có thể theo nhóm bạn hoặc gia đình hay thậm chí là cá nhân đều có thể đặt tour. Hướng dẫn viên du lịch là những người có kinh nghiệm hoặc từng sống ở châu Âu, sắp xếp linh hoạt cho mọi du khách về thời gian bay, địa điểm nghỉ ngơi, nơi tham quan  tùy thích cho từng thành viên. Tất cả những  yêu cầu của bạn đều được đáp ứng linh hoạt nhất.

du-lich-chau-au-tour-riengNhững chuyến đáp ứng được sở thích bản thân về tính tự do, thoải mái sẽ có trong loại hình tour riêng

Có rất nhiều danh lam thắng cảnh cùng nền ẩm thực phong phú đang chờ đón bạn. Những địa điểm có phong cảnh, nền văn hóa, giá trị lịch sử, kỳ quan thiên nhiên thế giới thú vị, đặc sắc, những trải nghiệm riêng biệt và độc đáo sẽ được hướng dẫn viên của du lịch Việt Nam Hồ Chí Minh chia sẻ tận tình đến các thành viên trong tour du lịch châu Âu riêng.

Du lịch Việt Nam gợi ý đến bạn một số thông tin hữu ích về các địa danh nổi tiếng như:

Paris: Kinh đô ánh sáng nơi thu hút được lượng khách du lịch bậc nhất thế giới với những kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Hãy thử 1 lần dành thời gian để lang thang khắp Paris, chiêm ngưỡng kiến trúc đặc sắc nơi đây và tham dự những lễ hội vui nhộn cùng người dân.

Thành phố đầy năng lượng Amsterdam: nơi có bảo tàng nghệ thuật ở Berlin cũng rất nổi tiếng. Ngoài ra, bạn có thể uống bia tại Oktoberfest  (lễ hội bia lớn nhất trên thế giới được tổ chức tại Đức vào khoảng cuối tháng 9 đến đầu tháng 10 hàng năm) với rất nhiều loại bia, sự sôi nổi, âm nhạc và niềm vui hoang dã. Đây là lễ hội thu hút tới hàng triệu du khách trên thế giới tham gia

tour-du-lich-chau-au-rieng

Các đảo ở Hy Lạp: Nổi tiếng với các địa danh như Santorini – nơi tập hợp khối kiến trúc độc đáo, nằm ngay sát biển, khiến vẻ đẹp nơi đây cực hùng vĩ.  Đảo Ios - trung tâm của Hy Lạp, Mykonos sang trọng và Paros yên tĩnh.

Ngoài các điểm đến trên còn có hàng ngàn điều thú vị của từng nước khác nhau mà du khách chỉ có thể trải nghiệm qua tour du lịch châu Âu riêng. Không cần phải là phượt thủ chuyên nghiệp, không cần ngoại ngữ giỏi bạn vẫn có thể du lịch hoàn hảo, khám phá nhiều điểm đến thú vị.

Chi tiết liên hệ

Điện thoại: 028. 3932 6776

Email: tourvip@vietnamtourism-hcmc.com.vn

Chia sẻ: