Thư giãn hoàn hảo, vui chơi thoải mái với tour riêng cho gia đình đi Anh

Không mất thời gian lên kế hoạch, đặt vé máy bay nhưng vẫn có được với gia đình khoản thời gian du lịch tại nước Anh riêng tư, thoải mái như mọi việc đều nằm trong bàn tay bạn. Tour riêng cho gia đình đi Anh của Vietnamtourism HCMC phục vụ mọi nhu cầu du lịch của bạn một cách tốt nhất.

Hình thức thực hiện tour riêng cho gia đình là một loại hình mới ở Việt Nam, đáp ứng nhu cầu du lịch của những du khách muốn du lịch tự do nhưng không có thời gian sắp xếp, lên kế hoạch chuẩn bị về các bước như xin visa, đặt khách sạn, tìm điểm đến, hạn chế về ngoại ngữ,… Các vấn đề trên đều được hình thức tour du lịch riêng giải quyết một cách nhanh chóng.

tour-rieng-cho-gia-dinh-di-anh

Điểm mạnh nổi bật của du lịch theo tour riêng

  • Đảm bảo các điều khoản an toàn cho các thành viên trong chuyến đi

  • Tự quyết định số lượng người du lịch

  • Linh hoạt các điểm đến tham quan, vui chơi theo sở thích

  • Tự chủ được thời gian tại mỗi điểm tham quan

  • Hướng dẫn viên am hiểu về văn hóa nơi du khách đến

  • Lịch trình được sắp xếp theo yêu cầu

Đi Anh cùng gia đình nên đến đâu?

Lễ hội đêm Bonfire

Vào ngày 5 tháng 11 mỗi năm, người dân Anh lại tổ chức những đêm tiệc bên lửa trại khổng lồ, chiêm ngưỡng các màn bắn pháo hoa rực rỡ và thưởng thức các món ăn đặc trưng như kẹo táo, bánh Parkin,… Đây sẽ là thời điểm thích hợp để bạn và gia đình tận hưởng không khí đông vui ở vùng đất mới.

Những quán rượu lò sưởi

Để trải nghiệm được trọn vẹn giống như người Anh, đặc biệt là khi trời vào thu, bạn hãy thử cùng gia đình tìm một quán rượu truyền thống để cảm nhận sự ấm cúng cùng các thành viên bên chiếc lò sưởi và bữa ăn thịnh soạn.

Hội chợ truyền thống

Với lịch sử hơn 700 năm, hội chợ Goose Fair kết hợp các yếu tố truyền thống và các điểm tham quan hội chợ hiện đại như các trò chơi tàu lượn siêu tốc, vòng quay khổng lồ hay xe đụng chính là điều những thành viên nhỏ tuổi trong đoàn du lịch hứng thú nhất.

tour-rieng-cho-gia-dinh-di-anh

Ngoài ra, còn có một số địa danh cụ thể, bạn và gia đình có thể ghé qua như Tháp đồng hồ Big Ben, Cung điện Buckingham, London Eye, Vườn quốc gia nổi tiếng với các di tích khảo cổ học về lịch sử lâu đời của xứ Wales, công trình kiến trúc lâu đài Edinburgh - đô thị đẹp nhất châu Âu…

Shopping tại Bicester Village, thủ phủ outlet của các cửa hàng thời trang cao cấp

Bicester Village cách London khoảng 1 giờ đồng hồ đi tàu. Tại đây quý khách có có thể ghé thăm hàng trăm cửa hàng outlet của các thương hiệu sang trọng như Ferragamo, Dior, Furla… với giá khuyến mãi quanh năm.

Thông tin chi tiết về các tour riêng cho gia đình đi Anh và tour riêng khác liên hệ:

Ms. Huế - Hotline: 0909. 07.6569 (Tour nước ngoài)

Điện thoại: 028. 3932 6776 Email: tourvip@vietnamtourism-hcmc.com.vn

Email: tourvip@vietnamtourism-hcmc.com.vn

Chia sẻ: