Xu thế đi tour riêng của nhà giàu Việt

Theo báo cáo Wealth Report năm 2017 của Knight Frank, Việt Nam là quốc gia đạt tốc độ tăng trưởng số người giàu nhanh nhất thế giới trong 10 năm qua với mức tăng 210%. Tỷ lệ này được dự báo tiếp tục duy trì trong vòng 10 năm tới. Nhiều tổ chức quốc tế nhận định số lượng người giàu tăng nhanh tại Việt Nam mở ra nhu cầu lớn về các tour du lịch cao cấp, hạng sang, đáp ứng các tiêu chí khắt khe của giới thượng lưu.

Vì sao xu thế đi tour riêng đang là trào lưu được yêu thích?

Với nhịp sống hiện đại, bận rộn cùng công việc, cuộc sống, nhiều cá nhân, gia đình đã chọn du lịch theo tour riêng để đảm bảo sự riêng tư, tính thoải mái cho chuyến du lịch đến các nước ở châu Âu, châu Mỹ,… Xu thế đi tour riêng đã hình thành và đang được nhiều du khách lựa chọn và được yêu thích.

xu-the-di-tour-rieng-du-lich-vietnamtoursim-hcmc-cong-ty-du-lichSự phát triển của xã hội tại Việt Nam đã khiến nhu cầu du lịch tăng cao, loại hình tour riêng cũng được ra đời để đáp ứng được mong muốn khám phá, trải nghiệm tự do về các chuyến đi.

Lợi ích của đi tour riêng

  • Xe riêng với tài xế và hướng dẫn viên du lịch riêng cho (gia đình) quý khách. Mỗi tour du lịch sẽ được thực hiện với hoàn cảnh không có “người lạ” trong đoàn.

  • Chúng tôi sẽ tùy chỉnh lịch trình đáp ứng các yêu cầu cụ thể của từng khách, bao gồm các lựa chọn về khách sạn, các bữa ăn, các điểm tham quan, độ dài tour, phương tiện giao thông, ngân sách…

  • Khởi hành vào ngày quý khách yêu cầu (không có lịch trình cố định từ phía công ty)

  • Chăm sóc (gia đình) quý khách trong cả lộ trình tour từ các dịch vụ đón tiễn riêng; các buổi tham quan trong lịch trình cũng như các thu xếp đặc biệt như đi thăm thân hoặc mua sắm riêng. Bên cạnh đó, du khách còn có thể khám phá được nhiều nét độc đáo của nơi đến mà chỉ có người bản xứ mới biết. 

  • Các hoạt động tham quan trong tour được thiết kế dựa trên yêu cầu của quý khách, tùy thuộc vào các điều kiện sức khỏe, ngân sách và thời lượng tour. Lịch trình tour có thể được điều chỉnh khi khách có yêu cầu ngay cả khi đang đi tour (tuyệt đối không bị ép buộc vào các trung tâm mua sắm).

  • Cực kỳ thích hợp với các quý khách cần sự thoải mái nhất cho kỳ nghỉ của mình, khách cần quan tâm chăm sóc đặc biệt, người lớn tuổi, khách nghỉ tuần trăng mật, gia đình có trẻ em.

  • Không bị làm phiền vì những hành xử không phù hợp của khách khác

  • Ăn uống: khác với tour ghép đoàn tất cả khách phải ăn chung ở những nhà hàng lớn dành cho khách du lịch với chất lượng vừa phải, đôi khi khá xô bồ và theo giờ giấc cố định; du khách đi tour riêng hoàn toàn có thể lựa chọn những nhà hàng, quán cafe cao cấp, hoặc những địa điểm ăn uống đặc biệt tại từng địa phương để có được trải nghiệm tốt nhất về điểm đến.

  • Khách sạn: Đa số các tour ghép đều bố trí các khách sạn khá xa trung tâm với tiêu chuẩn trung bình. Với loại hình tour riêng, du khách có thể yêu cầu những khách sạn ở vị trí tốt nhất, phòng có tầm nhìn tốt nhất, dịch vụ khách hàng tốt nhất để đảm bảo họ có kỳ nghỉ đúng với mong đợi.

Xu thế đi tour riêng đã có mặt và phát triển khá mạnh ở các nước có nền kinh tế tăng trưởng như  khu vực châu Âu, châu Mỹ, Úc… và gần như trở thành lựa chọn số 1 cho giới trung lưu và thượng lưu, họ sẽ không lựa chọn đi các tour ghép đoàn vì với những kỳ nghỉ, họ cần nhất sự thoải mái và hưởng thụ ở mức cao nhất, trong khi nếu đi tour ghép thì rất khó để có được điều này.

xu-the-di-tour-rieng-cho-gia-dinh-cong-tu-du-lich-vietnamLoại hình du lịch tour riêng phục vụ được các đối tượng khách hàng có nhu cầu du lịch tự do, số lượng người tham gia là những người thân nhưng không có thời gian lên kế hoạch thực hiện

Ngay sau khi giới thiệu hình thức này đến với người Việt, đã có rất nhiều gia đình đăng ký tìm hiểu và trải nghiệm thử các tour khác nhau như: tour du lịch riêng cùng bạn bè, cùng gia đình, tour du lịch riêng tham quan các di sản thế giới, các công viên quốc gia, hay tour mạo hiểm… Hầu hết các du khách đều cảm nhận được sự tự do khi tham quan, thời gian thoải mái hơn so với tour du lịch ghép đoàn và đặc biệt đáp ứng được đúng nhu cầu nghỉ dưỡng, du lịch của từng cá nhân, gia đình. Nhiều du khách có điều kiện về kinh tế thừa nhận rằng tour du lịch riêng là lựa chọn phù hợp nhất và xứng đáng nhất với đẳng cấp của họ.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đến Vietnamtourism HCMC:

Điện thoại: 028 3932 6776

Email: tourvip@vietnamtourism-hcmc.com.vn

Chia sẻ: