NƯỚC PHÁP QUA NHỮNG CẢNH ĐẸP TRÁNG LỆ

Nằm trong các nước Tây Âu nên Pháp được chia đều rõ rệt thành 4 mùa và mùa xuân bắt đầu từ tháng 3. Mỗi khoảng thời gian ở Pháp đều có những cảnh đẹp riêng và bạn nên khám phá vào từng thời điểm để nhìn thấy sự khác biệt.

Pháp có rất nhiều cảnh đẹp nổi tiếng. Nếu như Paris là thành phố hoa lệ thì Provence lại thơ mộng với cảnh sắc tràn ngập oải hương, hay đỉnh tuyết đỉnh Mont Blanc phủ đầy tuyết trắng,… tất cả sẽ làm bạn troáng ngợp bởi vẻ đẹp nơi đây.

THÁP EIFFEL

Một nơi không thể bỏ qua khi đến Pháp đó chính là tháp Eiffel, nơi giúp bạn ngắm toàn bộ cảnh đẹp của Paris trên đỉnh tháp. Về đêm, tháp còn có vẻ đẹp lung linh hơn bởi ngàn ánh đèn sáng rực xung quanh.

BẢO TÀNG LOUVRE

Bảo tàng Louvre luôn đứng vị trí có lượng khách du lịch viếng thăm đông nhất thế giới. Louvre chứa các món “đồ cổ” cho tới những tác phẩm phục hung hung. Nơi tạo nên sức hút mãnh liệt cho những ai muốn khám phá lịch sử của nhân loại.

LÂU ĐÀI VERSAILLES

Ngắm nhìn vẻ đẹp lộng lẫy của lâu đài nguy nga Versailles sẽ khiến bạn ao ước được sống cả đời ở nơi bởi những vật dụng bằng vàng, bạc, nhung, lụa hay những bức tranh tuyệt đẹp,... Ở Versailles có đến 257 tấm gương sáng choang, đây là một điểm nhấn thú vị của lâu đài. Bên cạnh đó, nơi đây còn có khu vườn có tạo hình lạ mắt.

NHÀ THỜ ĐỨC BÀ

Pháp nổi tiếng với các công trình được xem là kiệt tác vĩ đại của thế giới vói các kiến trúc Gothic đồ sộ. Trải qua hàng ngàn năm, nhà thờ Đức Bà Paris vẫn luôn giữ được nét kiến trúc nổi bật này. Đặc biệt, địa danh cũng gắn liền với chuyện cổ thằng Gù nhà thờ Đức Bà Paris của nhà văn nổi tiếng của nhà văn Victor Hugo.

DISNEYLAND PARIS 

Không chỉ có những cảnh đẹp, Paris còn có công viên vui chơi chủ đề của Walt Disney. Lấy hình ảnh từ những nhân vật hoạt hình nổi tiếng, công viên như đưa bạn về tuổi thơ với những giai điệu vui nhộn. Với nhiều hoạt động giải trí, biểu diễn được tổ chức thường xuyên, mỗi năm Disneyland Paris luôn là điểm đến thu hút khách du lịch.

PROVENCE

Nếu muốn đến ngắm nhìn sắc tím mộng mơ trên khắp cả 1 vùng đất, thì bạn có thể đến Provence vào mùa hè. Những cánh đồng hoa oải hương thơm dịu nhẹ sẽ làm bạn cảm thấy thiên nhiên thật đẹp đến ngỡ ngàng.

MONT SAINT MICHEL

Cách xa Paris là di sản Mont Saint Michel. Nơi đây như được tách riêng biệt với thành phố.  Có những tu viện từ thời trung cổ và nhiều cửa hàng lưu niệm. Đặc biệt, con đường nối đảo và đất liền sẽ bị biến mất mỗi dịp thủy triều lên.

FRENCH RIVIERA

Ở Pháp nếu muốn tận hưởng hương vị biển, bạn có thể đến vùng biển duyên hải Riviera. Những nơi nổi tiếng có thể kể đến là Nice, Cannes, Monte Carlo,… những bãi biển có cát trắng và biển xanh sẽ khiến bạn cảm thấy cực thoải mái.

Nguồn: Tổng hợp

Chia sẻ: